Trưng bày, triển lãm sinh vật cảnh

07:09, 26/09/2018

Sáng 25-9, tại Khu di tích Lịch sử - Văn hóa Đền Trần - Chùa Tháp (TP Nam Định), Hội Sinh vật cảnh (SVC) tỉnh đã khai mạc trưng bày, triển lãm SVC toàn tỉnh lần thứ III - 2018. Đồng chí Nguyễn Phùng Hoan, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến dự.

 Tham gia trưng bày, triển lãm có 5.000 tác phẩm SVC nghệ thuật dự thi và 7.000 tác phẩm SVC thương mại của 10 Hội SVC huyện, thành phố trong tỉnh; 35 Hội SVC các tỉnh, thành phố bạn và hơn 50 doanh nghiệp, làng nghề, CLB SVC trong cả nước. Trong đó Hội SVC tỉnh và các huyện, thành phố có hơn 4.000 tác phẩm SVC được trưng bày. Các tác phẩm tham gia triển lãm năm nay có sự đầu tư kỹ lưỡng, đa dạng chủng loại, dáng thế; nhiều tác phẩm cây cảnh, đá cảnh, gỗ lũa nghệ thuật độc đáo, có giá trị kinh tế cao. Ban tổ chức bố trí các tác phẩm được trưng bày trên kệ riêng để làm nổi bật vẻ độc đáo, giúp người xem dễ dàng quan sát, thưởng lãm.

Triển lãm SVC tỉnh Nam Định lần thứ III - 2018 là dịp để những người yêu thích SVC, nghệ nhân SVC học hỏi kinh nghiệm, giao lưu, thúc đẩy giao thương hàng hoá; qua đó tiếp tục đưa phong trào SVC trong tỉnh phát triển, góp phần tạo việc làm, thu nhập cho nhiều hộ dân. Theo kế hoạch, triển lãm sẽ kéo dài đến ngày 30-9./.

Hoàng Anh

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com