Chương trình Sinh hoạt dưới cờ - Kể chuyện tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

08:09, 11/09/2018

Tích cực thi đua triển khai có hiệu quả Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15-5-2016 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; Chỉ thị số 01-CT/TWĐTN của Ban Thường vụ Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh về việc “Tăng cường rèn luyện tác phong, thực hiện lề lối công tác của cán bộ Đoàn”; ngày 10-9-2018, Tỉnh Đoàn tổ chức chương trình Sinh hoạt dưới cờ - Kể chuyện tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Tại buổi sinh hoạt, sau nghi thức chào cờ, cán bộ được phân công sẽ kể một số câu chuyện hay về cuộc đời và sự nghiệp của Bác. Qua từng câu chuyện, mỗi ĐVTN tự đúc kết cho mình bài học, liên hệ và xác định nhiệm vụ cụ thể học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong công việc cũng như cuộc sống hằng ngày.

Chương trình Sinh hoạt dưới cờ - Kể chuyện tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh được Tỉnh Đoàn triển khai trong nhiều năm, là một trong những mô hình hoạt động hưởng ứng phong trào học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của tổ chức Đoàn Thanh niên bồi dưỡng sự hiểu biết và tình cảm của thanh, thiếu nhi đối với cuộc đời, tư tưởng, tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Thông qua hoạt động này nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm của mỗi cán bộ, đoàn viên trong học tập và làm theo Bác./.

Hoa Xuân



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com