Bàn giao nhà ở "Mái ấm công đoàn" cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

08:08, 07/08/2018

Ngày 5-8-2018 LĐLĐ tỉnh đã tổ chức lễ bàn giao nhà ở “Mái ấm công đoàn” cho gia đình chị Nguyễn Thị Thảo, đoàn viên Công đoàn Cty TNHH Padmac Việt Nam, KCN Bảo Minh (Vụ Bản).

Thực hiện hướng dẫn của Công đoàn các KCN tỉnh về chương trình trao tặng “Mái ấm công đoàn” từ Quỹ Tấm lòng vàng (Báo Lao Động), Công đoàn Cty TNHH Padmac Việt Nam đã rà soát các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trong toàn Cty và bình xét cho gia đình chị Nguyễn Thị Thảo được nhận hỗ trợ. Công trình “Mái ấm công đoàn” của gia đình chị Nguyễn Thị Thảo tại thôn Đống Xuyên, xã Đại Thắng (Vụ Bản) được khởi công xây dựng từ ngày 24-5-2018, đến nay đã hoàn thiện với tổng trị giá hơn 200 triệu đồng, trong đó có 50 triệu đồng từ Quỹ Tấm lòng vàng.

Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm, chăm lo thiết thực của tổ chức Công đoàn đối với đời sống CNVCLĐ, đặc biệt là những đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, động viên người lao động yên tâm công tác, lao động sản xuất, đóng góp cho sự phát triển của đơn vị, doanh nghiệp./.

Lam Hồng



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com