Viettel Nam Định trao thưởng cho khách hàng trúng thưởng chương trình "Nạp thẻ, mua gói liền tay tặng ngay xe Honda SH"

09:07, 16/07/2018

Vừa qua, Chi nhánh Viettel Nam Định đã tổ chức lễ công bố quyết định và trao thưởng cho các khách hàng trúng thưởng chương trình  “Nạp thẻ, mua gói liền tay tặng ngay xe Honda SH”. Tham dự buổi lễ có lãnh đạo Chi nhánh Viettel Nam Định, đại diện lãnh đạo các sở: Tài chính, Thông tin và Truyền thông, Công thương cùng 5 khách hàng may mắn trúng thưởng chương trình.

Lãnh đạo Viettel Nam Định và đại diện một số sở chứng kiến trao giải cho khách hàng.
Lãnh đạo Viettel Nam Định và đại diện một số sở chứng kiến trao giải cho khách hàng.

Chương trình “Nạp thẻ, mua gói liền tay tặng ngay xe Honda SH” nằm trong chuỗi những sự kiện được Chi nhánh Viettel Nam Định tổ chức nhằm tri ân, chăm sóc khách hàng nhân dịp kỷ niệm 43 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30-4-1975 - 30-4-2018), kỷ niệm 128 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5-1890 - 19-5-2018). Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Ngọc Anh, Giám đốc Chi nhánh Viettel Nam Định khẳng định: Cách đây 13 năm, khi giá cước di động còn đắt, Viettel đã không ngừng nỗ lực để từng bước kéo giảm giá các dịch vụ viễn thông nhằm mang lại cơ hội các dịch vụ di động cho mọi khách hàng. Hiện nay, Viettel đang tiếp tục thực hiện một cuộc cách mạng mới cho di động về chất lượng mạng internet từ 3G lên 4G, các chính sách sản phẩm dịch vụ cũng như chất lượng chăm sóc khách hàng. Viettel đã và đang nỗ lực không ngừng để xây dựng một hệ sinh thái viễn thông toàn diện, trong đó khách hàng luôn là trung tâm và được phục vụ một cách tốt nhất. Các gói cước Data Mimax nâng giá trị ưu đãi lên gấp 5 lần nhưng giá không đổi, khách hàng chỉ cần chi phí 50 nghìn đồng là được sử dụng dung lượng lên tới 102GB và sử dụng trong 1 phiên liên tục. Đây là một trong những cam kết của Viettel về ưu đãi và chất lượng dịch vụ tốt nhất mà Cty dành cho khách hàng tại Nam Định ở thời điểm hiện tại cũng như trong tương lai. Để có được điều này thì sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng là đặc biệt quan trọng… Trong 3 tháng qua (từ ngày 10-4 đến 30-6-2018), Viettel Nam Định đã tổ chức chương trình “Nạp thẻ, mua gói liền tay tặng ngay xe Honda SH” và đã nhận được sự ủng hộ của hàng triệu khách hàng. Điều này đã được thể hiện qua việc Viettel đã cung cấp 1,5 triệu mã số dự thưởng tương ứng với các dịch vụ mà mỗi khách hàng đã đăng ký sử dụng. Nếu mỗi mã số là một niềm vui, sự hy vọng vào những may mắn và cơ hội trúng thưởng cho khách hàng thì đó là một lá phiếu ủng hộ của khách hàng dành tặng cho mạng di động của Viettel.

Quy định về thể lệ tham gia chương trình “Nạp thẻ, mua gói liền tay tặng ngay xe Honda SH” khá đơn giản cho các chủ thuê bao di động trả trước, trả sau đang hoạt động đăng ký gói qua các kênh: *098#, MyViettel và qua hệ thống kênh Viettel tư vấn với giá trị gói cước lớn hơn 30 nghìn đồng; thuê bao di động trả sau hòa mạng mới hoặc chuyển đổi từ trả trước sang trả sau, tham gia gói cước lớn hơn hoặc bằng 80 nghìn đồng và có địa chỉ thông báo cước sẽ nhận được một mã dự thưởng quay số trúng thưởng của chương trình. Như vậy 1 khách hàng được nhận tối đa 4 mã dự thưởng tham gia chương trình. Qua 3 tháng triển khai chương trình “Nạp thẻ, mua gói liền tay tặng ngay xe Honda SH” đã có 552.186 khách hàng tham gia với 1,5 triệu mã dự thưởng được cung cấp. Với toàn bộ mã số dự thưởng được cung cấp cho khách hàng đã có 5 khách hàng may mắn trúng thưởng, bao gồm các khách hàng: Nguyễn Văn Diệu ở phường Trường Thi (TP Nam Định), Nguyễn Thị Nguyệt ở xã Hải Sơn (Hải Hậu) trúng giải Ba; Nguyễn Thị Hiếu ở xã Hoành Sơn (Giao Thủy), Trần Thị Quy ở Thị trấn Nam Giang (Nam Trực) trúng giải Nhì và anh Phạm Văn Bình ở xã Thọ Nghiệp (Xuân Trường) trúng giải Nhất. Tổng giá trị giải thưởng mà Viettel Nam Định trao tặng cho các khách hàng trúng thưởng chương trình “Nạp thẻ, mua gói liền tay tặng ngay xe Honda SH” lần này là 104 triệu 080 nghìn đồng; trong đó giải nhất là 1 chiếc xe Honda SH trị giá hơn 80 triệu đồng.

Đây là dịp để Viettel Nam Định tri ân sự ủng hộ của khách hàng đối với đơn vị và cũng là động lực, niềm tự hào để Viettel Nam Định tiếp tục sáng tạo những dịch vụ và chính sách mới, phù hợp và có lợi hơn cho khách hàng trong thời gian tới./.

Tin, ảnh: Văn Đại

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com