Trường Nhật ngữ Đông Du tổ chức tuyển sinh du học Nhật Bản năm 2018

08:07, 13/07/2018

Ngày 12-7-2018, tại Thành phố Nam Định, Trường Nhật ngữ Đông Du (TP Hồ Chí Minh) phối hợp với Hội Khuyến học các tỉnh Nam Định, Thái Bình, Hà Nam, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An tuyển sinh du học Nhật Bản năm 2018.

Những năm qua, Trường Nhật ngữ Đông Du đã phối hợp với các Hội Khuyến học trong cả nước tổ chức tuyển sinh được trên 1.700 học sinh, sinh viên tốt nghiệp THPT và đại học sang du học Nhật Bản; trong đó tỉnh ta có khoảng 200 em. Nhiều em đã tốt nghiệp ra làm việc tại Nhật Bản và các tỉnh trong cả nước.

Kỳ thi tuyển sinh năm 2018, ở điểm thi tại Nam Định, Trường Nhật ngữ Đông Du tuyển sinh 58 thí sinh. Đối tượng tuyển sinh là học sinh tốt nghiệp THPT và sinh viên tốt nghiệp các trường đại học. Nội dung thi tập trung ở hai khối nhân văn và kỹ thuật, trong đó các em sẽ được chọn lọc qua thi viết, phỏng vấn và phải qua quá trình đào tạo tại Trường Nhật ngữ Đông Du. Những học sinh đạt kết quả xuất sắc nhất sẽ được tài trợ học bổng trong suốt quá trình du học. Những trường hợp không được tài trợ có thể du học theo hình thức tự túc kinh phí. Trường Nhật ngữ Đông Du sẽ bố trí cho các em vừa học, vừa làm, tạo nguồn thu giúp các em có điều kiện sinh hoạt và học tập. Những học sinh du học theo hình thức tự túc nếu đạt thành tích xuất sắc sẽ được nhà trường cấp học bổng. Trước khi đi Nhật Bản, các em sẽ phải học chương trình bắt buộc tại Trường Nhật ngữ Đông Du (trong đó có chương trình học ngoại ngữ và kỹ năng sống) để khi sang Nhật Bản, các em sớm ổn định cuộc sống và quen với việc học tập trong môi trường mới./.

Hồng Minh

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com