Thư kêu gọi hiến máu tình nguyện

06:07, 18/07/2018

Kính gửi: Toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, công an, người lao động và nhân dân trong tỉnh.

Trong cuộc sống, ai cũng mong muốn có sức khỏe tốt, cuộc sống hạnh phúc, tuy nhiên trong xã hội vẫn còn nhiều người kém may mắn, đặc biệt đối với những bệnh nhân cần truyền máu do tai nạn hoặc mắc các bệnh về máu... họ đang nằm trên giường bệnh và khao khát được sống. Chúng ta là những người khỏe mạnh, chỉ cần hiến những giọt máu của mình, chúng ta đã góp phần cứu sống được rất nhiều người bệnh.

Công tác hiến máu tình nguyện tỉnh Nam Ðịnh trong những năm qua đã trở thành nét đẹp, có bước phát triển mạnh mẽ, số người tham gia hiến máu tình nguyện ngày một tăng, lượng máu tiếp nhận năm sau cao hơn năm trước, góp phần tích cực vào việc cung cấp máu cho công tác cấp cứu, điều trị của các tuyến bệnh viện, mỗi năm đã cứu sống hàng nghìn người bệnh mang lại niềm vui, hạnh phúc cho gia đình họ.

Phát huy truyền thống nhân ái “Thương người như thể thương thân”, với thông điệp: “Mỗi giọt máu cho đi - một cuộc đời ở lại”, với tinh thần vì sức khỏe của cộng đồng, vì sự sống của người bệnh, vì sức khỏe của chính mình, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Nam Ðịnh kêu gọi cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, công an, người lao động và nhân dân toàn tỉnh hăng hái hưởng ứng ngày hội “Những giọt máu hồng” - hè 2018, coi đó là niềm vui và trách nhiệm của mỗi chúng ta với cộng đồng./.

TRƯỞNG BAN
PHÓ CHỦ TỊCH UBND TỈNH
Trần Lê Ðoài



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com