Thu giữ sản phẩm giả nhãn hiệu, không rõ nguồn gốc xuất xứ

08:07, 25/07/2018

Ngày 23-7-2018, Đội Quản lý thị trường số 2 phối hợp với Đồn Công an KCN Hòa Xá, Phòng Cảnh sát môi trường (Công an tỉnh) kiểm tra cơ sở sản xuất băng vệ sinh tại KCN Hòa Xá (TP Nam Định) do anh Vũ Văn Đan, có hộ khẩu thường trú tại thôn Vạn Khoảnh, xã Mỹ Phúc (Mỹ Lộc) phụ trách có dấu hiệu tàng trữ băng vệ sinh không rõ nguồn gốc xuất xứ và có dấu hiệu sản xuất băng vệ sinh giả nhãn hiệu Diana của Cty CP Diana Unicharm Việt Nam.

Lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra xưởng sản xuất và phát hiện toàn bộ sản phẩm băng vệ sinh thành phẩm mang nhãn hiệu Dạ Lan không có nguồn gốc xuất xứ và một lượng lớn băng vệ sinh thành phẩm, nguyên liệu sản xuất đều có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu Diana. Tại thời điểm kiểm tra, chủ cơ sở sản xuất khai báo sản xuất gia công các sản phẩm trên cho một đơn vị khác. Tuy nhiên chủ cơ sở không trình báo được giấy tờ hợp pháp của toàn bộ hàng hóa, nguyên liệu sản xuất và hợp đồng gia công sản xuất cho nhãn hiệu hàng hóa đã được bảo hộ. 

Lực lượng chức năng đã thu giữ toàn bộ hàng hóa, nguyên liệu vi phạm và niêm phong dây chuyền sản xuất để mở rộng điều tra và hoàn thiện hồ sơ xử lý vi phạm theo quy định của pháp luật./.

Nguyễn Hương



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com