Đoàn đại biểu Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Mặt trận Tổ quốc và lực lượng vũ trang tỉnh viếng Nghĩa trang liệt sĩ Việt - Lào

08:07, 25/07/2018

Hướng tới kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2018), ngày 24-7-2018, Ðoàn đại biểu Tỉnh ủy, HÐND, UBND, MTTQ, LLVT tỉnh do đồng chí Trần Văn Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HÐND tỉnh làm Trưởng đoàn và các đồng chí Ủy viên Ban TVTU: Ðặng Xuân Hùng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; Trần Văn Va, Bí thư Thành ủy Nam Ðịnh; đồng chí Trần Lê Ðoài, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể của tỉnh đã đến viếng, dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ Việt - Lào và Khu di tích lịch sử Truông Bồn (Nghệ An).

Đoàn đại biểu Tỉnh ủy, HĐND, UBND, MTTQ, LLVT tỉnh viếng Nghĩa trang liệt sĩ Việt - Lào (Nghệ An).
Đoàn đại biểu Tỉnh ủy, HĐND, UBND, MTTQ, LLVT tỉnh viếng Nghĩa trang liệt sĩ Việt - Lào (Nghệ An).

Nghĩa trang liệt sĩ Việt - Lào, huyện Anh Sơn (Nghệ An) là nơi an nghỉ của gần 11 nghìn liệt sĩ quân tình nguyện và chuyên gia quân sự Việt Nam đã hy sinh trên đất bạn Lào trong cuộc kháng chiến bảo vệ Tổ quốc và thực hiện nghĩa vụ quốc tế cao cả; trong đó có 107 liệt sĩ là người con quê hương Nam Ðịnh. Sự hy sinh của các Anh hùng liệt sĩ mãi mãi là tấm gương cho các thế hệ noi theo. Ðoàn đại biểu của tỉnh đã đặt vòng hoa, thắp hương tại Ðài tưởng niệm Nghĩa trang liệt sĩ Việt - Lào và các phần mộ liệt sĩ.

Cùng ngày, Ðoàn đại biểu đã đến viếng, dâng hương tại Ðài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Khu di tích lịch sử Truông Bồn ở huyện Ðô Lương (Nghệ An)./.

Tin, ảnh: Minh Tân

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com