Dâng hương, đặt vòng hoa viếng các Anh hùng Liệt sĩ nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ

07:07, 27/07/2018

Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2018), sáng 26-7-2018, tại Ðài tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ tỉnh và Nghĩa trang Liệt sĩ Thành phố Nam Ðịnh, Tỉnh ủy, HÐND, UBND, Ủy ban MTTQ và LLVT tỉnh; Thành ủy, HÐND, UBND, Ủy ban MTTQ và LLVT Thành phố Nam Ðịnh đã tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ. Dự lễ dâng hương có các đồng chí: Ðoàn Hồng Phong, Ủy viên BCH Trung ương Ðảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Ðoàn đại biểu Quốc hội của tỉnh; Phạm Ðình Nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Uỷ viên Ban TVTU: Nguyễn Viết Hưng, Phó Chủ tịch Thường trực HÐND tỉnh; Ðặng Xuân Hùng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; Phạm Thị Thu Hằng, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Va, Bí thư Thành ủy Nam Ðịnh; Trần Anh Dũng, Giám đốc Sở KH và ÐT; đồng chí Khương Thị Mai, TUV, Phó Chủ tịch HÐND tỉnh; lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể, LLVT của tỉnh và Thành phố Nam Ðịnh; đại diện các chức sắc tôn giáo; lãnh đạo Ðảng uỷ, UBND các phường Trần Hưng Ðạo, Trường Thi và đại diện các tầng lớp nhân dân.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và Thành phố Nam Định dự Lễ dâng hương, đặt vòng hoa viếng các Anh hùng Liệt sĩ tại Đài tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ tỉnh.
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và Thành phố Nam Định dự Lễ dâng hương, đặt vòng hoa viếng các Anh hùng Liệt sĩ tại Đài tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ tỉnh.

Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu đã thành kính dâng hương, đặt vòng hoa, tưởng nhớ các Anh hùng Liệt sĩ đã anh dũng chiến đấu, hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì nghĩa vụ quốc tế cao cả. Vòng hoa của Tỉnh uỷ và Thành ủy Nam Ðịnh mang dòng chữ: “Vô cùng thương tiếc các liệt sĩ”. Vòng hoa của HÐND tỉnh và HÐND Thành phố Nam Ðịnh mang dòng chữ: “Tưởng nhớ công lao các liệt sĩ”. Vòng hoa của UBND tỉnh và UBND Thành phố Nam Ðịnh mang dòng chữ: “Tổ quốc ghi công các liệt sĩ”. Vòng hoa của Ủy ban MTTQ tỉnh và Uỷ ban MTTQ Thành phố Nam Ðịnh mang dòng chữ: “Toàn dân đời đời ghi nhớ công lao các liệt sĩ”. Vòng hoa của LLVT tỉnh và LLVT Thành phố Nam Ðịnh mang dòng chữ: “Lực lượng vũ trang nhân dân quyết noi gương chiến đấu hy sinh của các liệt sĩ”.

Sau khi dâng hương, đặt vòng hoa, các đại biểu đã thắp hương từng phần mộ các liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ thành phố./.

Tin, ảnh: Minh Tân

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com