Bưu chính Viettel Nam Định gia tăng các dịch vụ tiện ích phục vụ khách hàng

11:07, 02/07/2018

Nhân dịp kỷ niệm 21 năm ngày thành lập Bưu chính Viettel, Bưu chính Viettel Nam Định vừa tổ chức Hội thảo khách hàng với chủ đề “Bưu chính Viettel với kỷ nguyên 4.0”. Tham dự hội thảo có đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh và các khách hàng thân thiết của Chi nhánh Viettel Nam Định.

Lãnh đạo Chi nhánh Viễn thông Viettel Nam Định cùng đại diện các sở, ngành tại hội thảo.
Lãnh đạo Chi nhánh Viễn thông Viettel Nam Định cùng đại diện các sở, ngành tại hội thảo.

Tiền thân của Bưu chính Viettel là Trung tâm Phát hành báo chí được thành lập vào ngày 1-7-1997. Bằng sự nỗ lực phấn đấu không ngừng, đến nay Bưu chính Viettel đã mở rộng mạng lưới tại 63 tỉnh, thành phố trong cả nước với gần 1.500 bưu cục, cửa hàng và trên 10 nghìn cán bộ, nhân viên, người lao động. Bưu chính Viettel đã dần trở thành Cty hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực chuyển phát và tạo được sự tin tưởng, yêu quý của khách hàng... Hiện nay, cả thế giới đang không ngừng chạy đua trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 dựa trên nền tảng công nghệ số với sự phổ biến của internet, di động, các cảm biến và trí tuệ nhân tạo được tích hợp các công nghệ thông minh, tiên tiến. Vì vậy để phát triển bền vững và phục vụ khách hàng của mình một cách tốt nhất, Bưu chính Viettel Nam Định xác định việc ứng dụng những công nghệ hiện đại trong kinh doanh là một trong những chiến lược được ưu tiên hàng đầu. Các công nghệ mới sẽ là cơ sở để Bưu chính Viettel Nam Định rút ngắn thời gian chuyển phát, hạn chế tối đa những sai sót trong quá trình khai thác, vận chuyển hàng hóa; hỗ trợ khách hàng trong việc bán hàng, quản lý hàng hóa, quản lý hành trình bưu phẩm...

Bưu chính Viettel Nam Định hiện có 11 bưu cục, 8 cửa hàng và 110 cán bộ, nhân viên, người lao động thực hiện kết nối với tất cả các tỉnh, thành phố trong cả nước. Tại buổi hội thảo, Bưu chính Viettel Nam Định đã giới thiệu 2 sản phẩm công nghệ mới là phần mềm ứng dụng giao hàng ViettelPost và phần mềm bán hàng VTSale. Với phần mềm ứng dụng ViettelPost, khách hàng sẽ cài đặt trực tiếp trên các thiết bị di động để kiểm soát toàn bộ hoạt động chuyển phát hàng hóa của mình một cách nhanh chóng, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi, bao gồm: Từ việc tạo dựng đơn hàng, cập nhật tình trạng bưu phẩm, thời gian thực đến việc quản lý tiền hàng hay liên hệ với đội ngũ nhân viên hỗ trợ của ViettelPost. Đây là ứng dụng lần đầu tiên và duy nhất của ViettelPost nhằm hỗ trợ người nhận dễ dàng tra cứu hành trình đơn hàng đã đặt. Phần mềm ứng dụng VTSale được xem là một giải pháp bán hàng toàn diện giúp khách hàng quản lý mọi hoạt động kinh doanh trên một nền tảng duy nhất từ chuỗi các cửa hàng đến việc quản lý bán hàng trên mạng xã hội hay trên các trang thương mại điện tử. Bên cạnh đó, phần mềm này còn nổi bật với ưu thế tạo đơn hàng nhanh, không giới hạn số lượng, sử dụng được trên nhiều thiết bị, hỗ trợ hiệu quả việc quản lý bán hàng tại cửa hàng trực tiếp (POS). Với người bán hàng online, VTSale cho phép việc quản trị nhiều fanpage cùng lúc, đồng thời tính năng trả lời bình luận tự động của phần mềm sẽ tăng khả năng tương tác với khách hàng. Hệ thống của VTSale không chỉ giúp chủ shop quản lý được dữ liệu đối tác mà còn có thể giám sát và phân quyền đến từng nhân viên. ViettelPost và VTSale là hai phần mềm công nghệ ứng dụng tiện ích đánh dấu bước tiến mới trong lĩnh vực bán hàng trực tuyến của Bưu chính Viettel./.

Tin, ảnh: Văn Đại



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com