"Bài ca không quên" kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ

07:07, 04/07/2018

Chương trình nghệ thuật “Đất nước vẹn tròn ân nghĩa” với chủ đề “Bài ca không quên” sẽ diễn ra ngày 6-7 là món quà tri ân sâu sắc công ơn của các anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh vì Tổ quốc tổ chức nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2018).

Đêm nhạc “Đất nước vẹn tròn ân nghĩa” với chủ đề “Bài ca không quên” sẽ là một món quà bằng âm nhạc đặc biệt, lời tri ân sâu sắc của thế hệ hôm nay hướng về quá khứ, về những người anh hùng đã hy sinh máu xương, cống hiến tuổi thanh xuân cho đất nước, dân tộc.

Với mong muốn là lời tri ân ý nghĩa nhân kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27-7, “Bài ca không quên” được xây dựng theo dọc chiều dài lịch sử của cuộc kháng chiến, khán giả sẽ được sống lại những khoảnh khắc hào hùng và cả những phút giây lãng mạn của tình yêu trong chiến trận. Các ca khúc trong đêm nhạc đều là những nhạc phẩm, giai điệu đã sống trong lòng công chúng nhiều thế hệ. Khán giả sẽ được sống lại những khoảnh khắc hào hùng, những phút giây lãng mạn của tình yêu trong chiến trận. Nhiều ca khúc đẹp, lãng mạn và hùng tráng sẽ xuất hiện trong chương trình như: “Tình ca”, “Hành khúc ngày và đêm”, “Đường tôi đi dài theo đất nước”, “Đêm nay anh ở đâu”, “Em vẫn đợi anh về”, “Trường Sơn Đông, Trường Sơn Tây”, “Áo mùa đông”, “Cô dân quân làng đỏ”, “Kỷ niệm mối tình đầu”, “Miền xa thẳm”, “Cỏ non thành cổ”...

Theo chinhphu.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com