Nhiều hoạt động mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6

07:05, 29/05/2018

Chào mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6-2018, trong các ngày 26 và 27-5-2018, Trung tâm VH-TT thanh, thiếu niên tỉnh Nam Định phối hợp với Tổ chức giáo dục Thanh Thiên Trường tổ chức chương trình Ngày hội Quốc tế Thiếu nhi Nam Định lần thứ VI-2018. Gần 1.000 thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn thành phố tham dự chương trình.

Trong ngày hội, thiếu niên, nhi đồng thành phố được tham gia các cuộc thi: kể chuyện, dân vũ tập thể, biểu diễn thời trang sáng tạo, tài năng nhí vượt trội; cờ vua; các hoạt động tư vấn, giáo dục kỹ năng sống; Team building gia đình; tham gia các trò chơi dân gian, hiện đại. Đặc biệt, các em thiếu niên, nhi đồng có dịp được tham gia vào phần hội với các hoạt động đặc sắc, sôi động: Đêm hội Quốc tế thiếu nhi, hội thi “Chắp cánh ước mơ”, “Lễ hội té nước”; tham quan khu bể bơi, khu vực giới thiệu sách... Nhân dịp này, Trung tâm và các nhà tài trợ dành tặng 600 suất quà, miễn phí tất cả các trò chơi cho các em thiếu niên, nhi đồng tham gia ngày hội.

Chương trình Ngày hội Quốc tế thiếu nhi Nam Định lần thứ VI-2018 là sân chơi bổ ích cho thanh, thiếu nhi trong dịp hè, là dịp để thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn thành phố được rèn luyện kỹ năng sống, làm việc theo nhóm, phát huy tiềm năng sáng tạo; bồi đắp tình đoàn kết, cảm thông, yêu thương bạn bè và những người xung quanh… Bên cạnh đó, qua một số hoạt động đã sử dụng tiếng Anh tạo ra môi trường giáo dục mở, giúp đội viên, nhi đồng làm quen với việc giao tiếp bằng ngôn ngữ quốc tế, tạo không khí vui tươi, phấn khởi khi hè về./.

Hoa Xuân

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com