VietcomBank Nam Định kỷ niệm 5 năm thành lập và khai trương trụ sở mới

07:04, 24/04/2018

* Đồng chí Trần Văn Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh dự

Chiều 22-4-2018, Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam Chi nhánh Nam Định (VietcomBank Nam Định) đã tổ chức lễ kỷ niệm 5 năm ngày thành lập, tri ân khách hàng và chính thức khai trương trụ sở mới. Các đồng chí: Trần Văn Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Ngô Gia Tự, Ủy viên Ban TVTU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Trần Lê Đoài, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Anh Dũng, Ủy viên Ban TVTU, Giám đốc Sở KH và ĐT; đại diện lãnh đạo VietcomBank và một số sở, ban, ngành của tỉnh cùng đông đảo khách hàng.

Đồng chí Trần Văn Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng hoa, chúc mừng tập thể Chi nhánh VietcomBank Nam Định.
Đồng chí Trần Văn Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng hoa, chúc mừng tập thể Chi nhánh VietcomBank Nam Định.

VietcomBank Nam Định được thành lập ngày 15-3-2012. Sau 5 năm hoạt động, đến nay VietcomBank Nam Định đã cơ bản ổn định về tổ chức với 60 cán bộ, công nhân viên, 4 phòng ban tại Hội sở chính và 3 phòng giao dịch. Được sự quan tâm của Tỉnh ủy, UBND tỉnh và các sở, ngành chức năng, Chi nhánh đã hoàn thiện việc xây dựng trụ sở và bắt đầu giao dịch tại trụ sở mới ở 629 Trần Hưng Đạo, phường Lộc Vượng (TP Nam Định) từ ngày 22-1-2018. Mặc dù hoạt động muộn hơn so với các ngân hàng thương mại cổ phần khác trên địa bàn, song với sự cố gắng, nỗ lực của tập thể Ban giám đốc và đội ngũ cán bộ, công nhân viên toàn hệ thống, 5 năm qua Chi nhánh đã từng bước xây dựng và triển khai thực hiện các kế hoạch kinh doanh, kế hoạch tiếp cận quảng bá thương hiệu VietcomBank Nam Định và thu hút khách hàng trên địa bàn tỉnh... nên đã thu được những kết quả tích cực, đóng góp hiệu quả vào sự phát triển của toàn hệ thống VietcomBank. Tính đến hết năm 2017, tổng số dư huy động vốn toàn Chi nhánh đạt 1.600 tỷ đồng, đạt 100% kế hoạch. Dư nợ vay tín dụng đạt 2.055 tỷ đồng. Doanh số thanh toán xuất nhập khẩu và tài trợ thương mại đạt 120 triệu USD, vượt chỉ tiêu kế hoạch được giao. Chất lượng tín dụng tại của Chi nhánh luôn được kiểm soát chặt chẽ, dư nợ xấu tại thời điểm cuối năm 2017 của Chi nhánh chỉ chiếm 0,17% tổng dư nợ, dưới mức kế hoạch đề ra của Hội sở chính. Các chỉ tiêu bán lẻ như thẻ và dịch vụ ngân hàng đều đạt và vượt kế hoạch được giao. Hết năm 2017, Chi nhánh đã xây dựng và phát triển được nền tảng khách hàng dồi dào với hơn 9.000 khách hàng, cơ cấu khách hàng khá đa dạng, bao gồm doanh nghiệp lớn, doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, khách hàng cá nhân… Lợi nhuận sau dự phòng rủi ro năm 2017 đạt 36,4 tỷ đồng, tăng 97% so với cùng kỳ năm 2016. Ngoài hoạt động kinh doanh, VietcomBank Nam Định cũng tích cực tham gia các hoạt động động bảo đảm an sinh xã hội. Trong 5 năm, Chi nhánh đã đầu tư hơn 20 tỷ đồng xây dựng 7 trạm y tế; tài trợ trên 1 tỷ đồng xây dựng 12 nhà tình nghĩa; thường xuyên thăm hỏi, tặng quà các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, các gia đình chính sách tại địa phương nhân dịp các ngày lễ, tết. Tại lễ kỷ niệm, lãnh đạo Vietcombank Nam Định bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Chi nhánh Ngân hàng Nhà nước tỉnh, các sở, ban, ngành của tỉnh và Thành phố Nam Định và tri ân sự ủng hộ chân thành của các khách hàng - những người bạn đã luôn đồng hành cùng sự phát triển của Chi nhánh trong những năm qua. Đồng thời mong muốn sẽ tiếp tục chia sẻ những khó khăn cũng như các cơ hội kinh doanh với quý khách hàng, các đối tác để tạo dựng mối quan hệ hợp tác hiệu quả, bền chặt hơn nữa.

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các sở, ban, ngành và lãnh đạo VietcomBank, VietcomBank Nam Định đã cắt băng khánh thành và chính thức khai trương trụ sở mới của đơn vị./.

Tin, ảnh: Văn Đại



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com