Hội thảo về công tác giáo dục lý tưởng cách mạng cho đoàn viên, thanh niên

10:04, 18/04/2018

Ngày 17-4-2018, tại Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định, Tỉnh Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức hội thảo về công tác giáo dục lý tưởng cách mạng cho đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) trong giai đoạn hiện nay. Các đồng chí: Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; Bạch Ngọc Chiến, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh, bí thư các huyện, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc; ĐVTN tiêu biểu… dự hội thảo.

Tại hội thảo, các đại biểu đã trao đổi, thảo luận xoay quanh một số vấn đề: thực trạng giáo dục lý tưởng cách mạng cho ĐVTN hiện nay; nội dung, vai trò của tổ chức Đoàn trong công tác giáo dục lý tưởng cách mạng cho ĐVTN. Đây là dịp để cán bộ Đoàn, ĐVTN nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của tổ chức Đoàn nói riêng, cộng đồng xã hội nói chung trong việc giáo dục lý tưởng cách mạng cho tuổi trẻ; ngăn chặn các biểu hiện suy thoái về đạo đức, lý tưởng cách mạng trong thanh, thiếu niên hiện nay.

Phát biểu tại hội thảo, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị thời gian tới, tổ chức Đoàn cần đa dạng hóa các hoạt động giáo dục lý tưởng cách mạng phù hợp với các đối tượng thanh niên; cán bộ Đoàn phải là những người đi đầu trong việc trau dồi, nâng cao lý tưởng cách mạng; nhân rộng các hình mẫu, mô hình giáo dục lý tưởng cách mạng tiêu biểu; tạo môi trường lành mạnh cho ĐVTN phấn đấu, rèn luyện và trưởng thành…

Hoa Xuân



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com