Tổ chức Ngày chạy Ô-lim-pích vì sức khỏe toàn dân 2018

08:03, 06/03/2018

Bộ VH, TT và DL vừa yêu cầu Sở VH, TT và DL, Sở Văn hóa và Thể thao các tỉnh, thành phố tham mưu xây dựng và trình UBND tỉnh, thành phố ban hành Quyết định thành lập Ban Chỉ đạo và Kế hoạch tổ chức Ngày chạy Ô-lim-pích vì sức khỏe toàn dân 2018 của địa phương.

Đồng thời, phối hợp với các cơ quan truyền thông đẩy mạnh tuyên truyền về vai trò, lợi ích, tác dụng của tập luyện thể dục thể thao đối với sức khỏe, tuyên truyền bài viết “Thể dục và sức khỏe” của Bác Hồ, 72 năm hình thành, phát triển của ngành Thể dục thể thao và vận động mọi tầng lớp nhân dân hưởng ứng tham gia Ngày chạy.

 Ảnh minh họa - Internet
Ảnh minh họa - Internet

Bên cạnh đó, chỉ đạo các xã, phường, thị trấn trên địa bàn thành lập Ban Tổ chức, xây dựng kế hoạch, triển khai tổ chức Ngày chạy Ô-lim-pích và các hoạt động thể dục thể thao trên tất cả các xã, phường, thị trấn. Phối hợp với các đơn vị liên quan huy động tối đa các đối tượng là cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang, thanh niên, học sinh, sinh viên, công chức, viên chức, người lao động, người trung, cao tuổi… hiện đang sinh sống, làm việc trên địa bàn cùng tham gia.

Đối với các cơ sở đào tạo trực thuộc Bộ VH, TT và DL xây dựng kế hoạch tổ chức Ngày chạy Ô-lim-pích và các hoạt động thể dục thể thao của đơn vị mình phù hợp với điều kiện thực tiễn, đảm bảo tiết kiệm, hiệu quả, huy động tối đa sinh viên tham gia./.

Theo chinhphu.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com