Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh ký giao ước thi đua năm 2018

08:03, 06/03/2018

Ngày 5-3-2018, Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh đã tổ chức phát động thi đua và ký giao ước thi đua năm 2018 giữa Hội LHPN tỉnh với Hội LHPN các huyện, thành phố, Hội Phụ nữ các đơn vị: Công an, Quân sự, Biên phòng, nữ công LĐLĐ tỉnh. Dự hội nghị có các đồng chí: Trần Văn Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Thiếu tướng Đặng Văn Sinh, Ủy viên Ban TVTU, Giám đốc Công an tỉnh; Bạch Ngọc Chiến, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ tỉnh.

Tại hội nghị, các đơn vị đã giao lưu văn nghệ; ôn lại lịch sử vẻ vang của Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 và khởi nghĩa Hai Bà Trưng; khẳng định đóng góp của phụ nữ trong mọi lĩnh vực đời sống xã hội, đặc biệt trong thời kỳ đổi mới; nghe chuyên đề về “Bình đẳng giới trong xây dựng và giữ gìn hạnh phúc gia đình”; phát động phong trào thi đua và ký giao ước cam kết tập trung lãnh đạo thực hiện tốt các nội dung giao ước thi đua, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, mục tiêu Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XII, Đại hội đại biểu Phụ nữ tỉnh lần thứ XVI đã đề ra.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy ghi nhận, biểu dương, đánh giá cao những kết quả các cấp hội phụ nữ đã đạt được trong thời gian qua, đặc biệt là việc ký và thực hiện tốt các nội dung giao ước thi đua, góp phần thúc đẩy thực hiện nhiệm vụ chính trị. Đồng chí đề nghị thời gian tới, các cấp ủy Đảng, chính quyền quan tâm chỉ đạo công tác phụ nữ, tạo điều kiện cho các cấp hội thực hiện tốt các nhiệm vụ; chú trọng nhân rộng các điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua. Sau lễ phát động và ký kết giao ước thi đua, các cấp Hội cần chủ động phối hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương, tranh thủ sự ủng hộ của các cấp, các ngành đẩy mạnh các phong trào thi đua, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị và các nhiệm vụ trọng tâm của mỗi địa phương, đơn vị. Đồng chí tin tưởng rằng phong trào phụ nữ thời gian tới sẽ có bước phát triển mạnh mẽ hơn nữa, đạt được những kết quả nổi bật, đóng góp xứng đáng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh./.

Lam Hồng

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com