Tòa Tổng Giám mục Hà Nội và các tổ chức tôn giáo trên địa bàn tỉnh chúc Tết Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân tỉnh

03:02, 12/02/2018

Nhân dịp Tết cổ truyền Mậu Tuất 2018, ngày 9-2 Ủy ban Đoàn kết Công giáo (ĐKCG) tỉnh; Hội Thánh Tin lành Thành phố Nam Định; Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh; Tòa Tổng Giám mục Hà Nội đã đến chúc Tết Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh. Tiếp đoàn có các đồng chí: Trần Văn Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Phạm Đình Nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Phạm Thị Thu Hằng, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ủy ban MTTQ tỉnh; Văn phòng Tỉnh ủy, Văn phòng UBND tỉnh.

Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh chúc Tết lãnh đạo Tỉnh ủy.
Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh chúc Tết lãnh đạo Tỉnh ủy.

Trong không khí đầm ấm, vui tươi chuẩn bị đón Xuân Linh mục Hoàng Văn Tuấn, Chủ tịch Ủy ban ĐKCG tỉnh chúc các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh sức khỏe, nhiều niềm vui, hạnh phúc lãnh đạo nhân dân trong tỉnh thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kinh tế - xã hội trong năm 2018. Linh mục Hoàng Văn Tuấn bày tỏ lòng cảm ơn sự quan tâm của các cấp ủy, chính quyền đối với đồng bào Công giáo trong thời gian qua.

Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh chúc Tết UBND tỉnh.
Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh chúc Tết UBND tỉnh.

Chúc Tết Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đại diện Hội Thánh Tin lành Thành phố Nam Định, Mục sư Hoàng Văn Thành cảm ơn sự quan tâm của các cấp ủy, chính quyền đã tạo điều kiện thuận lợi đối với hoạt động của Hội Thánh Tin lành Thành phố Nam Định trong thời gian qua. Với trách nhiệm của mình, Hội Thánh Tin lành tiếp tục vận động bà con giáo dân hoạt động tôn giáo theo đúng chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

Thay mặt Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh, Thượng tọa Thích Quảng Hà, Trưởng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh gửi lời chúc tới lãnh đạo UBND tỉnh đón một năm mới an khang thịnh vượng. Thượng tọa bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những thành tích của toàn tỉnh năm 2017 vừa qua.

Đại diện Tòa Tổng Giám mục Hà Nội đã bày tỏ vui mừng về sự phát triển của tỉnh ta trong năm 2017 với những kết quả toàn diện trên các lĩnh vực. Thay mặt Tòa Tổng Giám mục Hà Nội, các linh mục, tu sĩ và bà con giáo dân, chúc Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh ta một năm mới bình an, tiếp tục đạt được những kết quả to lớn trong xây dựng và phát triển.

Các đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và Chủ tịch UBND tỉnh cảm ơn những lời chúc tốt đẹp và tình cảm của Tòa Tổng Giám mục Hà Nội và các vị đại diện các tổ chức tôn giáo trên địa bàn tỉnh. Trước thềm Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, các đồng chí chúc các vị chức sắc tôn giáo và bà con giáo dân, tín đồ, phật tử năm mới sức khỏe, hạnh phúc. Các đồng chí lãnh đạo cũng thông báo với các đoàn kết quả phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm qua, trong đó có sự đóng góp tích cực của các tổ chức tôn giáo cũng như các chức sắc, chức việc, nhà tu hành, tín đồ tôn giáo. Các đồng chí mong muốn thời gian tới, các tổ chức tôn giáo trên địa bàn tỉnh tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, vận động đồng bào có đạo đóng góp xây dựng quê hương giàu mạnh./.

Tin, ảnh: Văn Huỳnh



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com