Khai giảng lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung khóa học 2017-2019

08:02, 02/02/2018

Chiều  ngày 1-2-2018, Tỉnh ủy phối hợp với Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức khai giảng lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung khóa 68.B30, niên khóa 2017-2019 tỉnh Nam Định. Dự lễ khai giảng có các đồng chí: Nguyễn Phùng Hoan, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Lại Văn Hiếu, TUV, Phó trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức Tỉnh ủy;  PGS.TS Nguyễn Viết Thảo, Phó Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh; lãnh đạo các ban xây dựng Đảng của tỉnh và Trường Chính trị Trường Chinh.

Lớp Cao cấp lý luận chính trị khóa 68.B30, niên khóa 2017-2019 gồm 89 học viên là cán bộ chủ chốt và cán bộ dự nguồn các chức danh lãnh đạo của các sở, ban, ngành, các huyện, thành phố trong tỉnh. Trong thời gian 2 năm, các học viên sẽ được trang bị những kiến thức cơ bản của học thuyết Mác - Lê-nin, tư tưởng Hồ Chí Minh; cơ sở lý luận và thực tiễn của đường lối, chủ trương, chính sách lớn của Đảng và Nhà nước; cập nhật tình hình kinh tế - xã hội, chính trị trong nước và quốc tế…

Phát biểu tại lễ khai giảng, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh và Phó Giám đốc Học viện khẳng định việc học tập và nghiên cứu chủ nghĩa Mác - Lê-nin, tư tưởng Hồ Chí Minh là yêu cầu cấp thiết trong bối cảnh hiện nay, nhằm đào tạo đội ngũ cán bộ có trình độ kiến thức chuyên ngành, tầm nhìn và tư duy chiến lược, có thế giới quan và phương pháp luận giải quyết vấn đề nảy sinh trong thực tiễn, đáp ứng yêu cầu của công cuộc đổi mới đặt ra. Để lớp học đạt kết quả cao nhất, các đồng chí yêu cầu các học viên nỗ lực rèn luyện, thực hiện nghiêm túc quy chế đào tạo, kết hợp nghe giảng, nghiên cứu tài liệu, thảo luận và nghiên cứu thực tế, từ đó vận dụng sáng tạo kiến thức vào công tác nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả công việc, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị được giao. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cảm ơn lãnh đạo Học viện và mong muốn Học viện tiếp tục quan tâm giúp tỉnh đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực có chất lượng, hiệu quả góp phần xây dựng tỉnh ngày càng phát triển./.

Thanh Tuấn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com