Viettel Nam Định trao giải cho khách hàng đạt giải chương trình "Lắng nghe để phát triển 2017"

04:01, 31/01/2018

Chiều 31-1-2018, Viettel Nam Định đã tổ chức lễ trao thưởng đợt 2 cho khách hàng đạt giải chương trình “Lắng nghe để phát triển 2017”.

Theo số liệu của Tập đoàn Viễn thông quân đội (Viettel), đợt 2 của chương trình “Lắng nghe để phát triển 2017” đã có hơn 25 nghìn ý kiến được gửi về trong 5 tháng qua, trong đó các ý kiến được tiếp nhận chủ yếu qua kênh tổng đài, fanpage. Đợt 2 của chương trình (từ tháng 8 đến tháng 12-2017), giải thưởng dành cho khách hàng góp ý qua kênh online gồm 2 giải nhất (20 triệu đồng/giải), 4 giải nhì (10 triệu đồng/giải), 6 giải ba (5 triệu đồng/giải) và 80 giải tiềm năng (1 triệu đồng/giải). Tỉnh Nam Định có khách hàng Trần Việt An (số điện thoại 0974.374.605), sinh năm 1989, quê xã Quỳnh Lâm, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) đang công tác tại Cty CP Đầu tư thiết bị và Xây lắp điện Thiên Trường (TP Nam Định) với góp ý: “Viettel nên hỗ trợ những khách hàng đạt hạng có thể tặng điểm quy đổi thành cước cho các số thuê bao khác”. Ý kiến đóng góp của anh An đã được bình chọn và đạt giải Ba chương trình “Lắng nghe để phát triển 2017” với giá trị là 5 triệu đồng.

Lãnh đạo Viettel Nam Định trao giải cho khách hàng đạt giải chương trình “Lắng nghe để phát triển 2017” đợt 2.
Lãnh đạo Viettel Nam Định trao giải cho khách hàng đạt giải chương trình “Lắng nghe để phát triển 2017” đợt 2.

Được biết, trong tháng 1-2018, Viettel các tỉnh, thành phố trên toàn quốc thực hiện trao giải cho khách hàng có ý kiến hay nhất về sản phẩm dịch vụ của Viettel trong khuôn khổ đợt 2 của chương trình “Lắng nghe để phát triển 2017”. Đây là hoạt động thường niên của Viettel nhằm tôn vinh và tri ân những khách hàng tâm huyết luôn đóng góp ý kiến cho Viettel.

Tại lễ trao giải, lãnh đạo Viettel Nam Định phát biểu bày tỏ lòng biết ơn về những đóng góp cho sản phẩm dịch vụ của Viettel trong suốt thời gian qua của khách hàng Viettel tại Nam Định nói chung và anh Trần Việt An nói riêng. Các ý kiến của khách hàng là những đóng góp thiết thực, có giá trị giúp Viettel tiếp tục hoàn thiện và nâng cao hơn nữa chất lượng các sản phẩm của mình để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Trong chặng đường 14 năm cung cấp dịch vụ di động tới gần 70 triệu khách hàng, Viettel đã tiếp nhận hàng tỷ cuộc gọi, hàng triệu ý kiến khác nhau. Đó là sự kết nối không thể thiếu giữa nhà mạng và người tiêu dùng viễn thông. Tuy nhiên, với chương trình “Lắng nghe để phát triển”, mỗi ý kiến đóng góp mà khách hàng gửi về không những có ý nghĩa với nhà mạng mà nó còn đem lại giá trị thực tiễn với hơn 70 triệu khách hàng còn lại của Viettel.

Thời gian tới, Viettel Nam Định mong tiếp tục nhận được nhiều ý kiến đóng góp của toàn thể khách hàng Viettel trên địa bàn tỉnh để đơn vị tiếp tục nâng cao, cải tiến sản phẩm ngày càng hoàn hảo hơn nhằm phục vụ tối đa lợi ích của khách hàng./.

          Tin, ảnh: Văn Đại

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com