Tổ chức đợt phim mừng Đảng, mừng Xuân

08:01, 31/01/2018

Chiều 29-1, Cục Điện ảnh đã ra thông báo về việc tổ chức đợt phim kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 - 3-2-2018) và mừng Xuân Mậu Tuất 2018. 

Theo đó, đợt phim sẽ được trình chiếu trong phạm vi cả nước từ ngày 3 đến 18-2. Các phim được chọn trình chiếu trong đợt này gồm có phim truyện “Phép màu tình yêu”, “Cao hơn bầu trời” do Cty cổ phần Phim Giải Phóng sản xuất, băng hình miền núi số chuyên đề “Mừng Đảng, mừng Xuân Mậu Tuất 2018” do Trung tâm sản xuất phim Dân tộc, Miền núi và Biển đảo sản xuất và chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” do Cty TNHH một thành viên Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương sản xuất.

Cục Điện ảnh sẽ tổ chức in ấn phim truyện “Phép màu tình yêu”, “Cao hơn bầu trời” và các số băng hình chuyên đề miền núi bằng file HD vào ổ cứng và gửi tới tất cả Cty Điện ảnh, Trung tâm Phát hành phim và Chiếu bóng các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương để phục vụ khán giả. Cùng với đó, các trung tâm điện ảnh sẽ chiếu phục vụ nhân dân nhiều bộ phim khác như: Phim truyện “Nhà tiên tri”, “Đường xuyên rừng”, “Những đứa con của làng”, “Những người viết huyền thoại”...

Theo chinhphu.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com