Tạp chí Việt Nam Hội Nhập ra mắt cơ quan đại diện vùng đồng bằng sông Hồng

08:11, 13/11/2017

Ngày 11-11-2017, tại Thành phố Nam Định, Tạp chí Việt Nam Hội Nhập tổ chức lễ ra mắt cơ quan đại diện vùng đồng bằng sông Hồng.

Tạp chí Việt Nam Hội Nhập là cơ quan báo chí thông tin đối ngoại đầu tiên của khối báo chí Trung ương thuộc Liên hiệp các Hội KH và KT Việt Nam, đồng thời là một trong những cơ quan báo chí Trung ương được thành lập đầu tiên theo Quyết định số 2434/QĐ-TTg ngày 13-12-2016 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Quy hoạch hệ thống báo chí đối ngoại của Việt Nam đến năm 2020, định hướng đến năm 2030. Đến thời điểm này, Tạp chí Việt Nam Hội Nhập đã hoạt động được 8 tháng, từ xuất bản 2 kỳ/tháng đến nay đã xuất bản 4 kỳ/tháng. Tạp chí có nhiều chuyên mục giới thiệu về đất nước, con người Việt Nam, được trình bày với phong cách báo chí hiện đại, là kênh thông tin hữu ích phục vụ bạn đọc trong và ngoài nước. Hiện nay, cơ quan đã quyết định thành lập 3 văn phòng đại diện chính thức ở đồng bằng sông Hồng, Thanh Hóa và Nghệ An.

Tại lễ ra mắt, lãnh đạo Tạp chí đã công bố Quyết định thành lập Cơ quan đại diện Tạp chí Việt Nam Hội Nhập tại các tỉnh đồng bằng sông Hồng, công bố Quyết định bổ nhiệm lãnh đạo cơ quan đại diện vùng đồng bằng sông Hồng gồm 1 Trưởng đại diện cơ quan và 2 Phó Trưởng đại diện. Trụ sở Cơ quan đại diện Tạp chí Việt Nam Hội Nhập đặt tại địa chỉ số 121 đường Lê Hồng Phong, phường Vị Hoàng (TP Nam Định)./.

Viết Dư

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com