Khởi động cuộc thi "Sinh viên với an toàn thông tin" 2017

08:10, 03/10/2017

Đây là năm thứ 10 Bộ GD và ĐT tổ chức cuộc thi này nhằm tuyên truyền việc nâng cao nhận thức và trách nhiệm về an toàn thông tin trước hết là ở các cơ sở GD và ĐT.

Đối tượng dự thi gồm tất cả học sinh, sinh viên đại diện cho các trường đại học, học viện trên cả nước, trong đó, mỗi trường có không quá 3 đội đăng ký dự thi. Nếu một trường có nhiều cơ sở đào tạo tại các khu vực khác nhau (miền Bắc, miền Trung hoặc miền Nam) thì mỗi cơ sở đào tạo có thể cử không quá 3 đội.

Vòng chung khảo Sinh viên với An toàn thông tin năm 2016.
Vòng chung khảo Sinh viên với An toàn thông tin năm 2016.

Hồ sơ đăng ký dự thi theo mẫu (được đăng tải trên website của Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam - VINASA, đơn vị chủ trì) có xác nhận của nhà trường và gửi về Ban Tổ chức trước ngày 10-10-2017. Hồ sơ gồm thông tin về Trưởng đoàn, bản đăng ký tham dự cuộc thi, 2 ảnh 3x4 của các thành viên trong đội (ghi rõ họ tên, ngày tháng năm sinh sau ảnh) và bản sao chứng minh nhân dân của các thành viên.

Trong vòng sơ khảo, tất cả các đội sẽ thi thực hành trực tuyến về an toàn thông tin trong 8 tiếng đồng hồ. Đề thi được xây dựng theo hình thức vượt qua thử thách. Ở vòng chung khảo (gồm 10 đội xuất sắc nhất của 3 khu vực Bắc, Trung, Nam), các đội sẽ thi theo hình thức đối kháng tấn công và phòng thủ trực tiếp, thời gian 8 tiếng đồng hồ.

Lễ tổng kết, trao thưởng sẽ được tổ chức tại Hội thảo quốc tế “Ngày An toàn thông tin Việt Nam” 2017 (dự kiến ngày 1-12)./.

PV

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com