Tổ chức tuyên dương "Cán bộ, công chức, viên chức trẻ giỏi" toàn quốc lần thứ IV

06:09, 29/09/2017

Trong hai ngày 30-9 và 1-10 tại Hà Nội, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp cùng Tổng LĐLĐ Việt Nam tổ chức trao giải thưởng “Cán bộ, công chức, viên chức trẻ giỏi” toàn quốc lần thứ IV.

Giải thưởng “Cán bộ, công chức, viên chức trẻ giỏi” là giải thưởng cao quý của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhằm khen thưởng, tôn vinh đoàn viên, thanh niên là cán bộ, công chức, viên chức trẻ có thành tích xuất sắc trong rèn luyện, công tác và thực hiện phong trào “3 trách nhiệm” do Trung ương Đoàn phát động, đồng thời, có nhiều sáng kiến được ứng dụng trong thực tiễn.

 Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình và Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Lê Quốc Phong  trao giải thưởng cho các cán bộ, công chức, viên chức trẻ giỏi được vinh danh trong dịp tổ chức lần thứ III
Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình và Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Lê Quốc Phong trao giải thưởng cho các cán bộ, công chức, viên chức trẻ giỏi được vinh danh trong dịp tổ chức lần thứ III.

Giải thưởng được tổ chức góp phần đẩy mạnh các hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên trong khối cán bộ, công chức, viên chức trẻ; tôn vinh, khen thưởng những tấm gương cán bộ, công chức, viên chức có những giải pháp, mô hình, cách làm hay với nhiều sáng kiến thiết thực, phục vụ cho nhiệm vụ chuyên môn, mang lại hiệu quả trong công tác; tạo môi trường, động lực để đoàn viên, thanh niên tích cực học tập, trau dồi đạo đức, rèn luyện kỹ năng, nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ, tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp CNH-HĐH đất nước và hội nhập quốc tế.

Trong lần thứ tư tổ chức này, Ban Bí thư Trung ương Đoàn quyết định tuyên dương, khen thưởng 45 cán bộ, công chức, viên chức trẻ giỏi, đây là những cá nhân được bình xét từ 208 hồ sơ của 57 tỉnh, Thành Đoàn và Đoàn trực thuộc. Trong đó có nhiều tấm gương tiêu biểu đại diện trên các lĩnh vực lao động, học tập, công tác, luôn có tinh thần chủ động, xung kích, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ được giao; tích cực trong tham mưu, đề xuất nhiều ý tưởng sáng kiến, tham gia cải cách hành chính, xây dựng tác phong, lề lối công tác, đạo đức công vụ.

Lễ tuyên dương “Cán bộ, công chức, viên chức trẻ giỏi” toàn quốc lần thứ IV sẽ diễn ra vào tối ngày 30-9. Lãnh đạo Đảng, Nhà nước sẽ gặp mặt, động viên các cán bộ, công chức, viên chức trẻ giỏi vào sáng ngày 1-10 tại trụ sở Văn phòng Chính phủ.

Được biết, sau 3 lần tổ chức, đã có 192 cán bộ, công chức, viên chức trẻ giỏi được vinh dự nhận giải thưởng “Cán bộ, công chức, viên chức trẻ giỏi”. Qua việc kết nối và nắm bắt từ cơ sở, Ban Tổ chức cho biết, các cán bộ, công chức, viên chức trẻ sau khi được tuyên dương tiếp tục có nhiều đóng góp tích cực, xứng đáng với danh hiệu được vinh danh, được cấp ủy quan tâm đào tạo, bồi dưỡng, rèn luyện, tạo không khí thi đua sôi nổi trong cán bộ, công chức, viên chức trẻ tại cơ quan, đơn vị./.

Theo dangcongsan.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com