Sơ khảo hội thi báo cáo viên giỏi cấp tỉnh năm 2017

06:09, 29/09/2017

Ngày 28-9-2017, tại Trung tâm Văn hóa, thể thao thanh thiếu nhi tỉnh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức vòng sơ khảo hội thi báo cáo viên giỏi cấp tỉnh năm 2017, thu hút 15 thí sinh đến từ các Đảng bộ cơ sở tham gia. Đồng chí Phạm Thị Thu Hằng, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh; lãnh đạo các huyện, thành phố đã đến dự.

Trong những năm qua, đặc biệt là từ khi có Chỉ thị số 17 ngày 15-10-2007 của Ban Bí thư Trung ương Đảng “Về tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền miệng trong tình hình mới”, công tác báo cáo viên và hoạt động tuyên truyền miệng ở tỉnh ta có nhiều chuyển biến rõ nét, góp phần tích cực đưa các chủ trương,

đường lối của Đảng, Nhà nước đến với các tầng lớp nhân dân. Nhằm tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động báo cáo viên, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức phát động cuộc thi báo cáo viên giỏi năm 2017. Hội thi đã nhận được sự tham gia hưởng ứng của đội ngũ báo cáo viên từ tỉnh đến cơ sở. Qua đó, các địa phương, đơn vị đã lựa chọn 15 báo cáo viên có kết quả cao nhất tham dự hội thi sơ khảo cấp tỉnh. Tại vòng sơ khảo, các thí sinh lần lượt trải qua 2 phần thi là soạn đề cương với 8 chuyên đề, tập trung vào nội dung Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII), Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị và tham gia bài thi thuyết trình. Kết thúc vòng sơ khảo, Ban tổ chức hội thi đã lựa chọn 10 báo cáo viên có thành tích tốt nhất tham gia vòng thi chung khảo sẽ được tổ chức vào trung tuần tháng 10. Hội thi là dịp để đội ngũ báo cáo viên các cấp có điều kiện rèn luyện, trao đổi kinh nghiệm, nhằm nâng cao chất lượng hoạt động công tác tuyên truyền miệng, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong giai đoạn cách mạng mới./.

Xuân Thu

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com