Ký kết triển khai chương trình tặng phần mềm kế toán cho doanh nghiệp mới thành lập

08:08, 07/08/2017

Chiều 3-8-2017, Sở KH và ĐT phối hợp với Cục Thuế tỉnh và Cty CP MISA tổ chức hội nghị ký kết triển khai chương trình tặng phần mềm kế toán MISA cho các doanh nghiệp mới thành lập trên địa bàn tỉnh. Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo các sở: Tài chính, Công thương, TT và TT, KH và ĐT, Văn phòng UBND tỉnh; lãnh đạo Cty CP MISA và một số doanh nghiệp mới thành lập trên địa bàn tỉnh.

Phần mềm kế toán MISA là phần mềm kế toán chuyên dụng mang đến cho các doanh nghiệp nhiều công cụ làm việc kế toán một cách khoa học và chính xác, giúp đội ngũ lãnh đạo, kế toán, thủ quỹ, thủ kho tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu quả quản lý, hạch toán kế toán, phân tích tài chính… một cách chính xác, minh bạch và kịp thời. Việc áp dụng phần mềm này hỗ trợ các doanh nghiệp khởi nghiệp có được công cụ quản lý tài chính hiệu quả ngay từ khi mới thành lập. Cty CP MISA đã ký kết với Sở KH và ĐT, Cục Thuế tỉnh để hợp tác triển khai chương trình tặng miễn phí phần mềm kế toán. Theo đó, tất cả các doanh nghiệp mới thành lập trong giai đoạn 2017-2018 trên địa bàn tỉnh ta sẽ được nhận miễn phí phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017 gói Starter trị giá 2.950.000 đồng. Việc tặng phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017 cho doanh nghiệp mới thành lập đã được Cty triển khai trong nhiều năm qua. Tính đến nay đã có 42 nghìn doanh nghiệp trong cả nước được nhận miễn phí phần mềm kế toán MISA. Tại tỉnh ta, Cty CP MISA đã triển khai phần mềm kế toán doanh nghiệp MISA SME.NET cho hơn 330 doanh nghiệp; triển khai phần mềm kế toán xã MISA Bamboo.NET cho 228 xã, phường, thị trấn; triển khai phần mềm kế toán hành chính sự nghiệp MISA Mimosa.NET cho 629/709 đơn vị hành chính sự nghiệp; triển khai phần mềm quản lý tài sản cho 151/193 đơn vị hành chính sự nghiệp.

Tại hội nghị, lãnh đạo Cty CP MISA cam kết phối hợp chặt chẽ với Sở KH và ĐT, Cục Thuế tỉnh cung cấp đầy đủ thông tin, tư vấn, hỗ trợ các doanh nghiệp mới thành lập; trao tặng miễn phí phần mềm MISA SME.NET 2017 cho đại diện 10 doanh nghiệp mới thành lập trên địa bàn tỉnh./.

Văn Đại

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com