Đoàn kiểm tra của Bộ Chính trị làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Nam Định

07:08, 25/08/2017

Chiều ngày 24-8-2017, Đoàn kiểm tra theo Quyết định số 470 của Bộ Chính trị do đồng chí Trương Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ làm Trưởng đoàn đã làm việc với Ban TVTU Nam Định về công tác lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện Kết luận số 24 của Bộ Chính trị (khóa XI) về đẩy mạnh công tác quy hoạch và luân chuyển cán bộ lãnh đạo, quản lý đến năm 2020 và những năm tiếp theo gắn với việc thực hiện Quy chế về bổ nhiệm cán bộ và giới thiệu cán bộ ứng cử. Dự buổi làm việc về phía Đoàn kiểm tra còn có các đồng chí: Hà Ban, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Tổ chức Trung ương; lãnh đạo một số Ban Đảng của Trung ương. Tiếp và làm việc với Đoàn về phía tỉnh ta có các đồng chí: Đoàn Hồng Phong, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đoàn đại biểu Quốc hội của tỉnh; Trần Văn Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Phạm Đình Nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban TVTU.

Đồng chí Trương Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ phát biểu tại buổi làm việc.
Đồng chí Trương Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ phát biểu tại buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, Đoàn kiểm tra đã thông báo dự thảo báo cáo kết quả thẩm tra, xác minh các nội dung kiểm tra đối với Ban TVTU Nam Định trong việc lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện Kết luận số 24-KL/TW và Quyết định số 68-QĐ/TW của Bộ Chính trị; đồng thời thảo luận một số nội dung liên quan đến công tác kiểm tra trong thời gian qua.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy làm rõ thêm một số vấn đề và kiến nghị, đề nghị Trung ương, Bộ Chính trị ban hành một số chính sách về cán bộ ở cơ sở tạo điều kiện cho công tác cán bộ ở địa phương thuận lợi.

Thay mặt Đoàn kiểm tra, đồng chí Trương Hòa Bình đánh giá cao những kết quả đạt được trong công tác quy hoạch và luân chuyển cán bộ lãnh đạo, quản lý, việc bổ nhiệm cán bộ và giới thiệu cán bộ ứng cử của Tỉnh ủy Nam Định và các cấp ủy, các ngành của tỉnh từ năm 2012 đến tháng 3-2017. Đồng chí cho rằng, bên cạnh những kết quả đạt được vẫn còn có những mặt hạn chế, tồn tại trong công tác quy hoạch, đánh giá, luân chuyển, bổ nhiệm cán bộ trong thời gian qua. Đồng thời, đồng chí lưu ý kết luận một số nội dung, giải pháp đề nghị Tỉnh ủy Nam Định và các cấp ủy Đảng cần tập trung thực hiện tốt hơn công tác quy hoạch, đánh giá, luân chuyển, bổ nhiệm cán bộ trong thời gian tới./.

Tin, ảnh: Thanh Tuấn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com