Phổ biến pháp luật bảo vệ người tiêu dùng

06:03, 24/03/2017

Ngày 22-3-2017, Sở Công thương phối hợp với Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công thương) tổ chức hội nghị phổ biến pháp luật về bảo vệ người tiêu dùng cho đại diện các cơ quan quản lý Nhà nước, Phòng Công thương các huyện, thành phố và một số doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn.

Với chủ đề “Doanh nghiệp vì người tiêu dùng”, các đại biểu dự hội nghị đã được giới thiệu các chuyên đề: Quyết định 1997/QĐ-TTg ngày 18-10-2016 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chương trình phát triển các hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng giai đoạn 2016-2020; Những quy định và thực trạng áp dụng trách nhiệm của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng tại Việt Nam cũng như thực trạng và phương hướng công tác quản lý Nhà nước về bảo vệ người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh. Tại hội nghị, các đại biểu cũng được giới thiệu tổng đài tư vấn hỗ trợ người tiêu dùng và hướng dẫn xử lý những tình huống pháp luật về bảo vệ người tiêu dùng.

Hội nghị phổ biến pháp luật bảo vệ người tiêu dùng đã giúp các đại biểu có thêm kiến thức, kỹ năng thực thi quyền và trách nhiệm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong hoạt động giao dịch thương mại./.

Nguyễn Hương



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com