Tập đoàn Hương Sen trao quà từ thiện tại Nam Định

03:06, 29/06/2016

 Nhân tháng hành động vì trẻ em, ngày 28/6, Tập đoàn Hương Sen (sở hữu nhãn hàng Bia Đại Việt và nước trái cây Pushmax) đã tiến hành trao 120 suất quà cho các em thiếu nhi tại xã Bình Hoà, huyện Giao Thuỷ, Nam Định.

Mỗi phần quà bao gồm 1 lốc nước trái cây PushMax, 10 cuốn vở Hải Tiến. Cũng nhân dịp này, Tập đoàn Hương Sen đã hỗ trợ một em bé tại địa phương bị bệnh tim 1 triệu đồng. Thông qua những món quà nhỏ, ban tổ chức muốn gửi gắm tình yêu thương tới thế hệ tương lai của đất nước. Qua đó, kịp thời khích lệ động viên các em vươn lên trong cuộc sống và học tập. Đặc biệt là các em có hoàn cảnh khó khăn tại các vùng sâu, vùng xa.

Sự kiện hôm nay nằm trong kế hoạch trao hơn 3.000 suất quà cho các cháu thiếu niên nhi đồng trên cả nước nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 của Tập đoàn Hương Sen.

Chương trình trao tặng quà cho thiếu nhi đã trở thành hoạt động thường niên mang ý nghĩa nhân văn tốt đẹp được Tập đoàn Hương Sen tổ chức trong nhiều năm qua. Với sự quan tâm sâu sắc, hàng năm, Tập đoàn đều lên kế hoạch tổ chức nhiều hoạt động thiết thực để đem đến những gì tốt đẹp nhất, những nụ cười rạng rỡ cho các em thiếu nhi.

Năm nay, nhân dịp 1/6 và Tháng hành động vì trẻ em, Tập đoàn Hương Sen phối hợp với Công ty Giấy Hải Tiến tổ chức chương trình thăm, trao tặng 3.000 phần quà và 100 phần thưởng (mỗi suất trị giá 500.000 VNĐ) cho các cháu thiếu nhi tại một số tỉnh như: Thái Bình, Nam Định, Hải Phòng, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh. Mỗi phần quà gồm 1 lốc nước trái cây Pushmax, 10 cuốn vở, 1 túi bánh kẹo.

Đại diện lãnh đạo Tập đoàn Hương Sen chia sẻ: “Trẻ em là tương lai của đất nước, cần được xã hội quan tâm, động viên kịp thời. Hơn lúc nào hết, Tập đoàn luôn chú trọng tới công tác xã hội, từ thiện, thực hiện sứ mệnh chia sẻ. Những món quà tuy nhỏ nhưng sẽ giúp các cháu thiếu nhi có được ngày Tết vui vẻ, ý nghĩa”.



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com