Hội Cựu thanh niên xung phong Thành phố Nam Định tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2016-2021

07:06, 08/06/2016

Ngày 7-6-2016, Hội Cựu thanh niên xung phong (TNXP) Thành phố Nam Định tổ chức Đại hội đại biểu Hội Cựu TNXP Thành phố Nam Định khóa III (nhiệm kỳ 2016-2021).

Trong nhiệm kỳ qua, Hội Cựu TNXP thành phố luôn đoàn kết, năng động, sáng tạo, nỗ lực, phấn đấu thực hiện thắng lợi toàn diện các mục tiêu, nhiệm vụ, nghị quyết Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2011-2016 của Hội đã đề ra. Tích cực đẩy mạnh tuyên truyền, vận động hội viên thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các quy định của địa phương, chăm lo chế độ chính sách đối với cựu TNXP, nhất là nữ cựu TNXP. Bên cạnh đó, Hội Cựu TNXP Thành phố Nam Định đẩy mạnh các hoạt động nghĩa tình đồng đội, giúp đỡ hàng chục cựu TNXP có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, sửa chữa nhà cửa dột nát với số tiền hàng trăm triệu đồng, tặng sổ tiết kiệm cho 16 cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn thuộc diện hộ nghèo, trị giá 3-5 triệu đồng/sổ… Công tác xây dựng củng cố tổ chức Hội được tăng cường, đến nay tổng số hội viên của Thành hội là 1.352 đồng chí. Các hội viên đã tích cực tham gia các phong trào thi đua góp phần thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của thành phố. Với những kết quả trên, nhiệm kỳ qua Hội Cựu TNXP thành phố đã có nhiều cá nhân, tập thể vinh dự được nhận bằng khen, giấy khen của Hội cấp trên.

Trong nhiệm kỳ tới (2016-2021), Hội Cựu TNXP Thành phố Nam Định tiếp tục phát huy truyền thống và phẩm chất tốt đẹp của cựu TNXP, xây dựng và củng cố, phát triển tổ chức Hội vững mạnh. Nâng cao hiệu quả các mặt hoạt động của Hội, trong đó tập trung làm tốt hơn nữa hoạt động nghĩa tình đồng đội và vai trò đại diện cho quyền lợi chính đáng, hợp pháp của cựu TNXP thành phố. Phấn đấu trong nhiệm kỳ 2016-2021, có trên 90% cựu TNXP đạt tiêu chuẩn hội viên gương mẫu và 100% Hội Cựu TNXP phường, xã đạt tiêu chuẩn vững mạnh, có từ 7-8 đơn vị Hội Cựu TNXP phường, xã đạt danh hiệu xuất sắc, trên 90% gia đình hội viên cựu TNXP đạt danh hiệu gia đình văn hóa…

Văn Huỳnh



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com