Hai doanh nghiệp tỉnh ta đạt Giải thưởng Chất lượng quốc gia

08:05, 09/05/2016

Ngày 8-5-2016, tại Hà Nội, Bộ KH và CN đã tổ chức lễ trao Giải thưởng Chất lượng quốc gia và Giải thưởng Chất lượng quốc tế Châu Á - Thái Bình Dương năm 2015. Tỉnh ta có 2 doanh nghiệp là Cty TNHH Nam Dược và Cty CP Dược phẩm Nam Hà đã đạt giải.

Giải thưởng Chất lượng quốc gia là một hình thức tôn vinh, khen thưởng hằng năm ở cấp quốc gia của Thủ tướng Chính phủ cho các tổ chức, doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc về chất lượng trong sản xuất, kinh doanh và dịch vụ; nâng cao vị thế các sản phẩm, hàng hoá và dịch vụ của Việt Nam, tăng cường năng lực, khả năng cạnh tranh và hội nhập thị trường trong nước và quốc tế; xây dựng văn hoá trong doanh nghiệp nhằm đóng góp tích cực vào tăng trưởng kinh tế - xã hội của đất nước. Năm 2015, toàn quốc có 77 doanh nghiệp đạt giải, trong đó có 20 doanh nghiệp đạt giải vàng Chất lượng quốc gia, 57 doanh nghiệp đạt giải bạc Chất lượng quốc gia và 3 doanh nghiệp đạt Giải thưởng Chất lượng quốc tế Châu Á - Thái Bình Dương. Trong đó Cty TNHH Nam Dược đạt Giải thưởng Chất lượng quốc tế Châu Á - Thái Bình Dương và Cty CP Dược phẩm Nam Hà đạt giải bạc.

Việc tham dự Giải thưởng Chất lượng quốc gia giúp doanh nghiệp có điều kiện học hỏi, đánh giá và cải tiến một cách toàn diện các hoạt động quản lý, nâng cao chất lượng sản phẩm, góp phần nâng cao khả năng cạnh tranh trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế./.

Nguyễn Hương



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com