Bắc Bộ xuất hiện nắng nóng từ 1-6

08:05, 31/05/2016

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương nhận định từ ngày 1-6, các tỉnh Bắc Bộ ngày nắng, có nơi nắng nóng.

Trong tuần từ 30-5 đến 5-6, phía Tây Bắc Bộ hai ngày đầu đêm và sáng sớm nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác. Cần đề phòng tố, lốc và gió giật mạnh trong cơn dông. Từ 1 đến 4-6 mây thay đổi, có mưa vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng. Gió nhẹ. Hai ngày cuối tuần nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, sau có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng. Cần đề phòng tố, lốc và gió giật mạnh trong cơn dông.

Phía Đông Bắc Bộ hai ngày đầu đêm và sáng sớm nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, trưa chiều giảm mây, trời nắng. Gió Đông Nam cấp 2, cấp 3. Từ 1 đến 4-6 mây thay đổi, có mưa vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng, riêng ngày 4, từ chiều tối và đêm vùng núi có mưa rào và dông rải rác. Gió Đông Nam đến Nam cấp 2, cấp 3. Hai ngày cuối tuần nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, sau có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng. Cần đề phòng tố lốc, gió giật mạnh trong cơn dông.

Ảnh minh hoạ/Internet.
Ảnh minh hoạ/Internet.

Khu vực Hà Nội ngày đầu đêm và sáng sớm nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác. Gió Đông Nam cấp 2, cấp 3. Từ 31-5 đến 4-6 mây thay đổi, có mưa vài nơi, ngày nắng. Từ ngày 1-6 có nơi nắng nóng. Gió Đông Nam đến Nam cấp 2, cấp 3. Hai ngày cuối tuần nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, sau có mưa rào và dông vài nơi. Gió Đông Nam cấp 2, cấp 3.

Thanh Hóa đến Thừa Thiên - Huế hai ngày đầu tuần mây thay đổi, có mưa vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng. Gió nhẹ. Từ 1 đến 4-6 mây thay đổi, ngày nắng nóng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Gió Tây Nam cấp 2, cấp 3. Hai ngày cuối tuần mây thay đổi đến nhiều mây, có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió Đông đến Đông Nam cấp 2, cấp 3.

Đà Nẵng đến Bình Thuận suốt tuần mây thay đổi, ngày nắng, có nơi nắng nóng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Gió Tây đến Tây Nam cấp 2, cấp 3. Ngày cuối tuần 6-6 mây thay đổi đến nhiều mây, phía Bắc có mưa rào rải rác và có nơi có dông, phía Nam có mưa rào và dông vài nơi. Gió Tây Nam cấp 2, cấp 3.

Tây Nguyên ngày đầu tuần mây thay đổi đến nhiều mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió Tây Nam cấp 2, cấp 3. Từ 31-5 đến hết tuần mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió Tây Nam cấp 2.

Nam Bộ ngày đầu tuần mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió Tây Nam cấp 2, cấp 3. Từ 31-5 đến hết tuần mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió Tây Nam cấp 2./.

PV



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com