Đảm bảo phục vụ hành khách an toàn trong dịp Tết

08:02, 09/02/2015

Ngày 7-2-2015, tại Bến xe Nam Định, Cty CP Đầu tư liên hiệp vận tải ô tô Hà Nam Ninh tổ chức lễ ra quân phục vụ hành khách, bảo đảm ATGT dịp Tết Ất Mùi 2015.

Do đợt nghỉ Tết năm nay kéo dài nên dự kiến lượng hành khách tăng từ 15-20% so với năm ngoái, Cty ấn định thời gian phục vụ Tết từ ngày 20 tháng Chạp năm Giáp Ngọ đến hết ngày 10 tháng Giêng năm Ất Mùi. Với mục tiêu: an toàn, thuận tiện, nhanh chóng, không để hành khách ứ đọng tại bến xe và không để một hành khách nào không được về quê vì không có phương tiện, trước Tết, Cty đã đưa vào sử dụng 57 xe khách các loại; tại Bến xe Nam Định mở cửa phục vụ bán vé các tuyến từ 5-19 giờ hằng ngày; riêng tuyến Nam Định - Giáp Bát phục vụ từ 5-21 giờ hằng ngày. Cty quản lý chặt chẽ phương tiện và nhân lực phục vụ, bảo đảm xe xuất bến đúng giờ, không chạy lòng vòng đón khách. Cty cũng đã tăng cường công tác tuyên truyền, thông tin hằng ngày về kế hoạch bán vé, giá vé, lịch trình chạy xe... cho người dân tiện theo dõi; đảm bảo vệ sinh bến bãi sạch sẽ, giữ gìn an ninh trật tự, không để xảy ra trộm cắp, móc túi, cướp giật, cháy nổ, đồng thời chỉ đạo các đơn vị vận tải trực thuộc Cty giảm giá vé phù hợp và niêm yết giá vé công khai, đảm bảo lợi ích cho người dân.

Tại lễ ra quân, đại diện các đơn vị vận tải đã ký giao ước thi đua bảo đảm trật tự ATGT, phục vụ vận tải hành khách trong dịp Tết một cách an toàn, tận tình, chu đáo./.

Thanh Thúy



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com