Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức hội nghị thông báo tình hình thời sự

07:07, 17/07/2013

Thực hiện Quy chế về chế độ cung cấp thông tin cho cán bộ, đảng viên, ngày 16-7-2013, Ban TVTU tổ chức hội nghị thông báo tình hình thời sự trong nước, quốc tế thời gian qua. Dự hội nghị có các đồng chí Ủy viên Ban TVTU: Nguyễn Công Chuyên, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Trần Văn Chung, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ; các đồng chí Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh; các đồng chí là lãnh đạo, nguyên là lãnh đạo chủ chốt của tỉnh.

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe đồng chí Bùi Thanh Sơn, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao thông báo một số nội dung về tình hình kinh tế, chính trị của thế giới và khu vực châu Á - Thái Bình Dương; đường lối đối ngoại của Đảng, Nhà nước ta hiện nay. Đặc biệt đồng chí Thứ trưởng Bộ Ngoại giao đã đi sâu phân tích tình hình biển đảo Việt Nam; những vấn đề liên quan đến Biển Đông, những đường lối, chủ trương, lập trường, quan điểm, đối sách của Việt Nam về vấn đề Biển Đông, kết quả và những hoạt động đối ngoại trọng tâm của nước ta trong thời gian qua và những nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới.

Thông qua hội nghị thông báo tình hình thời sự đã giúp các đồng chí cán bộ chủ chốt của tỉnh hiểu rõ hơn tình hình thế giới, khu vực châu Á - Thái Bình Dương và tình hình Biển Đông, đặc biệt là những chính sách đối ngoại của Đảng, Nhà nước ta hiện nay để triển khai thực hiện trong công tác của địa phương, ngành, đơn vị mình, cũng như tuyên truyền cho nhân dân hiểu, chống lại các thông tin bịa đặt, xuyên tạc, âm mưu chống phá Đảng, Nhà nước và nhân dân ta./.

Thu Thủy



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com