Khai trương Showroom ô tô thương mại Trường Hải - Nam Định

08:05, 13/05/2013

Ngày 11-5-2013, Cty CP Vải sợi may mặc Nam Hà - Đại lý Trường Hải Nam Định tổ chức khánh thành và khai trương Showroom ô tô thương mại Trường Hải - Nam Định. Đến dự có đồng chí Bùi Đức Long, Ủy viên Ban TVTU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh; lãnh đạo Cty CP ô tô Trường Hải và hơn 300 khách hàng tiêu biểu đã gắn bó với Đại lý Trường Hải Nam Định.

Cty CP Vải sợi may mặc Nam Hà làm đại lý phân phối sản phẩm và dịch vụ cho Cty CP ô tô Trường Hải (THACO) từ năm 2005. 8 năm qua, Cty đã nỗ lực khai thác thị trường, đưa sản phẩm và những dịch vụ tốt nhất của THACO đến với khách hàng. Đến nay, Đại lý Trường Hải Nam Định đã phân phối ra thị trường hơn 1.000 sản phẩm THACO, doanh số và thị phần năm sau cao hơn năm trước. Riêng năm 2012, Đại lý Trường Hải Nam Định bán 160 xe thương mại, chiếm hơn 50% thị phần xe thương mại trên địa bàn tỉnh. Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu sản phẩm xe thương mại THACO cùng những dịch vụ tốt nhất theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất đến với khách hàng, thời gian qua, Đại lý Trường Hải Nam Định đã đầu tư xây dựng Showroom ô tô Trường Hải Nam Định với quy mô, trang thiết bị hiện đại và đội ngũ cán bộ, nhân viên chuyên nghiệp. Showroom được xây dựng trên diện tích 8.000m2 gồm: khu trưng bày xe rộng 1.500m2, xưởng dịch vụ rộng 1.700m2 cùng các công trình phụ trợ và không gian cảnh quan xanh. Showroom ô tô Trường Hải Nam Định đã được THACO công nhận là đại lý đạt chuẩn nhận diện và chính thức đi vào hoạt động.

Phát biểu tại lễ khánh thành, khai trương Showroom ô tô Trường Hải Nam Định, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã ghi nhận những đóng góp của Cty CP ô tô Trường Hải và Đại lý Trường Hải Nam Định trong việc cung ứng sản phẩm ô tô đáp ứng yêu cầu phục vụ sản xuất kinh doanh, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Đồng chí chúc mừng và tin tưởng Showroom ô tô Trường Hải Nam Định đi vào hoạt động sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng tiếp cận tìm hiểu, đầu tư các phương tiện vận tải chất lượng, phù hợp; đồng thời cung cấp các dịch vụ theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng và phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh./.

Minh Tân



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com