Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh thăm và làm việc với Cty TNHH Youngone Nam Định

07:02, 01/02/2013

Ngày 30-1-2013, đồng chí Nguyễn Văn Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và làm việc với Cty TNHH Youngone Nam Định. Cùng tham dự buổi làm việc với đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh có lãnh đạo Ban quản lý các KCN tỉnh và Văn phòng UBND tỉnh.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh thăm hỏi, động viên người lao động và kiểm tra sản phẩm mới tại Cty TNHH Youngone Nam Định.
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh thăm hỏi, động viên người lao động và kiểm tra sản phẩm mới tại Cty TNHH Youngone Nam Định.

Năm qua, vượt lên những khó khăn về khủng hoảng kinh tế do lạm phát tăng cao, Cty TNHH Youngone Nam Định đã nỗ lực vươn lên hoàn thành tốt kế hoạch sản xuất, kinh doanh, với doanh thu đạt 109 triệu USD, tăng 10% so cùng kỳ năm trước. Năm 2013, Cty phấn đấu đạt doanh số 125 triệu USD, với các sản phẩm chủ yếu: quần yếm, quần áo nỉ, áo Jacket, quần dài, quần áo dệt kim, balo, túi xách, xuất khẩu sang các nước Mỹ, Hàn Quốc, khối EU. Hiện, Cty đang tạo việc làm cho gần 8.000 lao động với mức thu nhập bình quân đạt 3,2 triệu đồng/người/tháng. Sau khi hoàn thành đầu tư xây dựng dự án giai đoạn I, Cty đang tiếp tục triển khai lắp đặt máy móc, thiết bị tại khu liên hợp dệt thuộc giai đoạn II để đưa vào sử dụng trong đầu năm mới Quý Tỵ này. Cùng với sản xuất, kinh doanh, Cty luôn quan tâm, chăm lo tốt đời sống người lao động bằng các chính sách cụ thể như hỗ trợ tiền ăn ca, thưởng Tết Nguyên đán cho công nhân tương ứng với một tháng lương. Trong công tác xã hội, định kỳ Cty trích một phần lợi nhuận để giúp đỡ người nghèo, gia đình chính sách, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi và ủng hộ Hội Khuyến học các cấp...

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh vui mừng ghi nhận những bước tiến mới của Cty TNHH Youngone Nam Định đồng thời khẳng định Cty luôn là đơn vị chủ lực của tỉnh với quy mô sản xuất lớn, thu hút đông đảo lao động trên địa bàn cũng như các vùng phụ cận thuộc các tỉnh Hà Nam, Thái Bình, Ninh Bình. Về lĩnh vực đầu tư, Cty đã bảo đảm đúng các cam kết với tỉnh khi thực hiện tiến độ các dự án, góp phần làm cho môi trường đầu tư của tỉnh tốt hơn. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị, trong thời gian tới ban lãnh đạo Cty tiếp tục quan tâm nâng cao mức sống người lao động, tích cực tham gia bảo vệ môi trường, đẩy mạnh các hoạt động xã hội… nhằm góp phần đưa tỉnh nhà phát triển mạnh mẽ hơn. Nhân dịp năm mới Quý Tỵ, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã trao quà tết và gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, công nhân viên của Cty./.

Tin, ảnh: Xuân Thu



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com