Huyện Nam Trực phát động phong trào thi đua năm 2013

08:02, 04/02/2013

Ngày 2-2-2013, UBND huyện Nam Trực đã tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua và công tác khen thưởng năm 2012 và phát động phong trào thi đua năm 2013. Đồng chí Đặng Văn Sinh, Uỷ viên Ban TVTU, Thiếu tướng, Giám đốc Công an tỉnh và lãnh đạo một số ban, ngành của tỉnh về dự.

Năm 2012, huyện Nam Trực liên tục phát động các phong trào thi đua yêu nước trên các lĩnh vực, cổ vũ, động viên đội ngũ cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và các tầng lớp nhân dân tích cực hưởng ứng, góp phần quan trọng thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị và phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh của địa phương. Huyện đã hoàn thành và hoàn thành vượt mức 14/16 chỉ tiêu kinh tế - xã hội đã đề ra. Kinh tế duy trì tốc độ tăng trưởng khá, đạt 12%. Công tác xây dựng Đảng, chính quyền, đoàn thể được củng cố, tăng cường và đổi mới, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Công tác thi đua, khen thưởng được các ngành, các cấp thực hiện thường xuyên, có chất lượng, kịp thời động viên phong trào thi đua ở các đơn vị trên các lĩnh vực. Kết quả, toàn huyện có 1 tập thể được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba, 1 tập thể được tặng Cờ thi đua xuất sắc của Chính phủ, 2 cá nhân được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen; UBND tỉnh tặng Cờ thi đua xuất sắc, tặng danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc” cho 11 tập thể; nhiều tập thể, cá nhân được nhận Bằng khen của UBND tỉnh, giấy khen của UBND huyện và các sở, ngành của tỉnh.

Năm 2013, huyện Nam Trực phát động trong các cấp, các ngành và toàn thể cán bộ, đảng viên, quân và dân toàn huyện hưởng ứng phong trào thi đua sôi nổi, thiết thực, phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch được giao. Công tác thi đua khen thưởng cần tiếp tục quán triệt sâu sắc và thực hiện nghiêm túc tư tưởng thi đua yêu nước của Chủ tịch Hồ Chí Minh, phát động mạnh mẽ các phong trào thi đua sâu rộng thực hiện thắng lợi nghị quyết của BCH Đảng bộ huyện đã đề ra, nâng cao chất lượng lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành nhằm xây dựng Đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể vững mạnh./.

Phạm Quốc Tuấn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com