UBND tỉnh làm việc với Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam

07:05, 23/05/2012

Ngày 22-5-2012, đồng chí Đoàn Hồng Phong, Ủy viên Ban TVTU, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi làm việc với Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam về kế hoạch tổ chức Giao lưu doanh nhân, doanh nghiệp hội nhập và phát triển nhân dịp kỷ niệm 750 năm Thiên Trường - Nam Định. Tham dự buổi làm việc có lãnh đạo các Sở: KH và ĐT, VH, TT và DL, Công thương, Tài chính, Ban quản lý các KCN của tỉnh và Cty CP Truyền thông và dịch vụ Rồng Việt.

Đồng chí Đoàn Hồng Phong, Uỷ viên Ban TVTU, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu kết luận buổi làm việc.
Đồng chí Đoàn Hồng Phong, Uỷ viên Ban TVTU, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu kết luận buổi làm việc.

Hướng tới kỷ niệm 750 năm Thiên Trường - Nam Định, đón nhận Huân chương Hồ Chí Minh và Quyết định của Thủ tướng Chính phủ công nhận Thành phố Nam Định là đô thị loại I, UBND tỉnh phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam, Cty CP Truyền thông và dịch vụ Rồng Việt xây dựng đề án tổ chức một số hoạt động chào mừng sự kiện này. Theo đó, tên chương trình được chọn là “Giao lưu doanh nhân, doanh nghiệp hội nhập và phát triển nhân kỷ niệm 750 năm Thiên Trường - Nam Định”; các hoạt động chính gồm: Lễ dâng hương các Vua Trần và Đức Thánh Trần cầu quốc thái dân an; lễ trồng cây của các doanh nhân, doanh nghiệp tại Khu di tích lịch sử, văn hoá Trần; giao lưu doanh nhân, doanh nghiệp và lễ trao biểu tượng lưu niệm cho các doanh nghiệp tham gia được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài Truyền hình Việt Nam. Chương trình được tổ chức góp phần làm phong phú thêm các hoạt động trong dịp kỷ niệm 750 năm Thiên Trường - Nam Định đồng thời tạo điều kiện cho doanh nghiệp, doanh nhân gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, hợp tác đầu tư, phát triển sản xuất, kinh doanh.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định: Hoạt động này được Tỉnh uỷ, UBND tỉnh quyết định tổ chức, là một trong những nội dung của sự kiện chào mừng 750 năm Thiên Trường - Nam Định. UBND tỉnh đề nghị Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam là đơn vị chủ trì, UBND tỉnh Nam Định là đơn vị phối hợp thực hiện, Cty CP Truyền thông và dịch vụ Rồng Việt là đơn vị tổ chức thực hiện. Về tiêu chí lựa chọn doanh nghiệp tham gia, UBND tỉnh yêu cầu các đơn vị triển khai phải chọn được các doanh nghiệp thực sự tiêu biểu về quy mô, gương mẫu trong việc thực hiện các quy định của Nhà nước, quan tâm chăm lo cho người lao động. UBND tỉnh giao Sở KH và ĐT là cơ quan chủ trì cùng với các sở, ban, ngành hữu quan phối hợp chặt chẽ với Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam, Cty CP Truyền thông và dịch vụ Rồng Việt thực hiện đầy đủ các nội dung kế hoạch để bảo đảm tổ chức thành công sự kiện này./.

Tin, ảnh: Thu Hà



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com