Khai trương Trung tâm thương mại Micom

08:05, 21/05/2012

Nhân dịp kỷ niệm 122 năm ngày sinh nhật Bác Hồ kính yêu, sáng 19-5-2012, Cty CP Micom đã tổ chức lễ khai trương Trung tâm thương mại Micom Plaza. Các đồng chí: Nguyễn Văn Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Lương Bằng, Ủy viên Ban TVTU, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh, Thành phố Nam Định cùng đại diện các doanh nghiệp lớn trên địa bàn tỉnh và các tỉnh lân cận đã đến dự.

Đồng chí Nguyễn Văn Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh và Thành phố Nam Định cắt băng khai trương Trung tâm thương mại Micom.
Đồng chí Nguyễn Văn Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh và Thành phố Nam Định cắt băng khai trương Trung tâm thương mại Micom.

Trung tâm thương mại Micom được khởi công xây dựng ngày 30-9-2010 tại 75 đường Điện Biên (TP Nam Định) trên tổng diện tích sàn 42.000m2 gồm tòa nhà 5 tầng nổi và 1 tầng hầm theo kiến trúc hiện đại. Sau 20 tháng tích cực thi công, Trung tâm thương mại Micom đã cơ bản hoàn thành đưa vào sử dụng với tổng mức đầu tư hơn 660 tỷ đồng. Micom sẽ tạo việc làm cho hơn 1.000 lao động, dự kiến đóng góp vào ngân sách Nhà nước hằng năm khoảng 10 tỷ đồng. Kể từ khi đi vào hoạt động thử nghiệm từ ngày 5-1-2012 đến nay, Micom Plaza đã cung ứng hàng chục ngàn sản phẩm hàng hóa với sự đa dạng về chủng loại, kiểu dáng cùng các tiện ích giải trí cao cấp tới người tiêu dùng. Cty CP Micom cam kết sẽ luôn mang hết khả năng phục vụ khách hàng một cách tốt nhất để đáp lại niềm tin tưởng của các cơ quan quản lý, các nhà sản xuất, phân phối dành cho đơn vị.

Phát biểu tại lễ khai trương, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương sự nỗ lực cố gắng của chủ đầu tư là người Nam Định đã chọn quê hương Nam Định để xây dựng siêu thị văn minh, hiện đại góp phần đưa vị thế của thành phố tiếp tục phát triển. Trung tâm thương mại Micom ra đời không những tạo điều kiện cho nhân dân chọn lựa được nhiều sản phẩm tốt mà còn chung sức tiêu thụ hàng hóa sản xuất trong tỉnh, đặc biệt là các mặt hàng nông sản, tiểu thủ công nghiệp, làng nghề vốn là thế mạnh của Nam Định. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Ban lãnh đạo Micom phải xây dựng chiến lược thị trường phù hợp, tập trung khai thác hàng hóa trong tỉnh, bảo đảm chọn hàng sạch, có chất lượng, rõ nguồn gốc để cung ứng đến người tiêu dùng, đồng thời tìm giải pháp mở các điểm kinh doanh đưa hàng về vùng nông thôn. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã giao Cty CP Micom chuẩn bị tốt các điều kiện để tỉnh thực hiện gắn biển công trình này chào mừng kỷ niệm 750 Thiên Trường - Nam Định, đón nhận Huân chương Hồ Chí Minh và Quyết định của Thủ tướng Chính phủ công nhận Thành phố Nam Định là đô thị loại I. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã trao tặng Cty CP Micom Bằng khen của UBND tỉnh, lẵng hoa tươi thắm và cắt băng khai trương, đưa Trung tâm thương mại Micom vào hoạt động./.

Tin, ảnh: Xuân Thu



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com