Doosan vina xuất lô hàng thứ 3 các thiết bị xử lý hoá chất đến Turkmenistan

07:04, 23/04/2012

Chuyến xuất hàng lần này gồm 6 bồn áp lực công nghệ cao và 9 thiết bị trao đổi nhiệt nặng gần 600 tấn. Các thiết bị sẽ được sử dụng để tách khí có tính axít và lưu huỳnh từ khí tự nhiên tại khu vực chiết xuất khí gas South Yoloten, Turkmenistan. Sau khi xử lý, các loại khí sẽ an toàn để sử dụng tại các hộ gia đình và trong các ngành công nghiệp. Phần lớn khí gas tại đây được phân phối cho thị trường châu Âu.

Đơn hàng của dự án South Yotolen Gas Field gồm 38 bồn áp lực cao và 20 bộ thiết bị trao đổi nhiệt. Đơn hàng lớn này đòi hỏi 5 chuyến xuất hàng và 2 chuyến cuối sẽ được hoàn thành vào giữa tháng 4.

Theo: nhandan.com.vn

12 quốc gia, vùng lãnh thổ tham gia triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2012

Ban tổ chức triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2012 cho biết, đã thu hút được sự tham gia của 600 gian hàng của gần 270 đơn vị, trong đó có 55 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 12 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Trung Quốc, Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Italia, Đài Loan… giới thiệu các loại sản phẩm xây dựng - vật liệu xây dựng; bất động sản - hệ thống nhà thông minh, thiết bị điện./.

Theo: laodong.com.vn
 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com