Khai mạc triển lãm "Đất nước trọn niềm vui"

08:04, 26/04/2012

Khai mạc triển lãm "Đất nước trọn niềm vui"

Nhân kỷ niệm 37 năm Ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30-4-1975 - 30-4-2012) và kỷ niệm 126 năm Ngày Quốc tế Lao động (1-5-1886 - 1-5-2012), sáng 25-4, tại Công viên Lam Sơn, Công viên Chi Lăng và đường Đồng Khởi, quận 1, Ban Tổ chức các ngày lễ lớn Thành phố Hồ Chí Minh và Sở VH, TT và DL đã khai mạc triển lãm với chủ đề "Đất nước trọn niềm vui" và "Miền Nam giàu đẹp anh hùng".

Đến dự có đồng chí Lê Hoàng Quân, Ủy viên TW Đảng, Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Chí Minh; đại diện Thành ủy, MTTQ Thành phố Hồ Chí Minh.

Đông đảo đoàn viên, thanh niên TP.HCM đến tham quan triển lãm “Đất nước trọn niềm vui” - Ảnh: Minh Đức
Đông đảo đoàn viên, thanh niên TP.HCM đến tham quan triển lãm
“Đất nước trọn niềm vui”

Triển lãm trưng bày 220 bức ảnh và ba bảng trích số liệu, khái quát cuộc đấu tranh hào hùng của quân và dân miền Nam dưới sự lãnh đạo của Đảng, sự tiếp sức và chi viện của hậu phương lớn miền Bắc trong cuộc kháng chiến chống Mỹ, cứu nước qua các sự kiện tiêu biểu. Ngoài ra, triển lãm còn trưng bày những bức ảnh nghệ thuật về danh lam thắng cảnh, sự phát triển cơ sở hạ tầng cùng nhịp sống sôi động, năng động, sáng tạo, cần cù, nghĩa tình của người dân thành phố và các tỉnh, thành phố miền Nam; những khoảnh khắc đẹp về thiên nhiên, các di tích văn hóa lịch sử, di sản thế giới qua ống kính của các nghệ sĩ, nhiếp ảnh cả nước.

Triển lãm diễn ra từ ngày 25-4 đến 10-5.

Theo Nhân dân



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com