Gắn việc thực hiện Chỉ thị 03 với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) về xây dựng Đảng

08:04, 16/04/2012

Ngày 13-4, tại Hà Nam, Ban Bí thư tổ chức hội nghị giao ban triển khai thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về "Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" với sự tham dự của đại diện thường trực tỉnh ủy, trưởng ban, phó trưởng ban tuyên giáo tỉnh ủy của 28 tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc. Đồng chí Tô Huy Rứa, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương dự và chỉ đạo hội nghị.

Đồng chí Tô Huy Rứa, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương dự và chỉ đạo hội nghị.
Đồng chí Tô Huy Rứa, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương dự và chỉ đạo hội nghị.

Hội nghị dành nhiều thời gian thảo luận, phân tích, đánh giá những việc đã đạt được cũng như những tồn tại, hạn chế trong thực hiện Chỉ thị 03; đồng thời, đề xuất những giải pháp để đưa việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh thành nhiệm vụ thường xuyên, quan trọng của mỗi tổ chức Đảng, địa phương, đơn vị, của từng cán bộ, đảng viên.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Tô Huy Rứa đánh giá cao những ý kiến tham luận của các đại biểu; đồng thời yêu cầu các địa phương trong thời gian tới cần phát huy những kết quả đã đạt được để đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh tại mỗi tỉnh. Đồng chí Tô Huy Rứa chỉ đạo: Sau hội nghị này, các đại biểu sẽ báo cáo lại những nội dung của hội nghị với thường trực tỉnh ủy các tỉnh, bổ sung những nội dung quan trọng vào chương trình hành động của tỉnh mình, đặc biệt là việc củng cố, xây dựng và nâng cao vai trò của bộ phận giúp việc cho công tác này. Các tỉnh cần kết hợp chặt chẽ hơn nữa việc thực hiện Chỉ thị với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) về xây dựng Đảng và chương trình xây dựng nông thôn mới; duy trì thường xuyên việc giao ban, giám sát, rút kinh nghiệm, đặc biệt là việc kiểm tra, giám sát các tiêu chuẩn đạo đức, lối sống, xây dựng các tiêu chí đánh giá, biểu dương, khen thưởng và kịp thời uốn nắn những lệch lạc trong thực hiện./.

Theo: qdnd.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com