Thư thăm hỏi, cảm ơn của Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định

04:10, 25/10/2010

Nam Định, ngày 25 tháng 10 năm 2010

THƯ
Thăm hỏi, cảm ơn của Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định

 

 Kính gửi: Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh

Trong những ngày vừa qua trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh và một số tỉnh Miền Trung đã liên tiếp xảy ra 2 đợt mưa, lũ, lụt kéo dài đặc biệt lớn, gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản của nhân dân. Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và nhân dân tỉnh Nam Định, tôi chân thành gửi lời thăm hỏi, chia sẻ đến các cấp ủy Đảng, chính quyền, cán bộ, chiến sỹ và nhân dân tỉnh Hà Tĩnh về những thiệt hại mất mát to lớn do 2 đợt mưa lũ gây ra vừa qua. Tỉnh Nam Định chúng tôi cũng thường xuyên gánh chịu bão, lụt nên rất cảm thông và thấu hiểu hậu quả nặng nề, khủng khiếp, sự tàn phá của thiên tai. Đồng thời đã và đang trích ngân sách, vận động các tầng lớp nhân dân tích cực hỗ trợ góp phần nhỏ bé làm giảm thiểu nỗi đau mất mát của nhân dân vùng lũ lụt của tỉnh Hà Tĩnh cũng như một số tỉnh Miền Trung.

Chúng tôi được biết: UBND tỉnh Hà Tĩnh đã chỉ đạo quyết liệt các ngành hữu quan nỗ lực, cố gắng, vượt qua khó khăn thử thách để bảo vệ tính mạng, tài sản của nhân dân. Đặc biệt là việc tích cực bằng mọi biện pháp tìm kiếm nạn nhân mất tích và trục vớt chiếc xe khách gặp nạn mang biển kiểm soát 48K-5868 chở khách từ tỉnh Đắk Nông đi ra tỉnh Nam Định đã bị lũ cuốn trôi trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh, làm nhiều người thiệt mạng và mất tích, trong đó có người Nam Định.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Nam Định và gia đình nạn nhân tôi chân thành cảm ơn sự giúp đỡ tận tình của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, các ngành và nhân dân tỉnh Hà Tĩnh trong việc tìm kiếm và tạo mọi điều kiện đưa thi thể người dân Nam Định gặp nạn về quê tỉnh Nam Định và tỉnh Đăc Nông.

Xin trân trọng cảm ơn.
   CHỦ TỊCH
Đã ký
Nguyễn Văn Tuấn


BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com